Ngày 29/7, thương hiệu thể hình Whoop đăng video tập luyện của Cristiano Ronaldo tại nhà riêng.

Trong video, cầu thủ bóng đá Bồ Đào Nha chia sẻ: “Điều quan trọng nhất không phải bạn làm gì, mà là bạn phải làm gì. Khi tôi không tập luyện ở câu lạc bộ, tôi thích làm việc đó với vợ ở nhà. Tôi có thể thúc giục cô ấy và cô ấy cũng có thể tạo động lực cho tôi”.

Ronaldo-1.jpegCristiano Ronaldo gọi Georgina Rodriguez là vợ trong video tập luyện tại nhà. Ảnh: Getty Images.

Người hâm mộ lập tức vào phần bình luận để đặt câu hỏi về tình trạng mối quan hệ hiện tại của danh thủ sinh năm 1985 và bạn gái lâu năm Georgina Rodriguez.

Cư dân mạng xôn xao: “Có phải anh ấy gọi vợ không? Họ đã bí mật kết hôn rồi sao?”, “Anh ấy kết hôn khi nào mà gọi cô ấy là vợ vậy?”, “Cristiano, anh đã kết hôn đúng không?”, “Vợ ư?”, “Anh ấy nói vợ tôi kìa”…

Trước thắc mắc của fan, người phát ngôn cho siêu sao bóng đá phản hồi trên Page Six: “Vào thời điểm này, tôi không thể xác nhận hay phủ nhận việc Cristiano đã kết hôn với Georgina. Tôi chỉ đơn giản là không biết”.

Ronaldo và người mẫu sinh năm 1994 bắt đầu hẹn hò vào năm 2017 sau khi gặp nhau tại cửa hàng Gucci, nơi mỹ nhân Argentina làm việc.

7 năm bên nhau, họ có với nhau 2 con gái Alana (6 tuổi) và Bella (2 tuổi). Vốn dĩ, đôi tình nhân còn có một bé trai, sinh đôi với Bella, nhưng không may qua đời trong lúc sinh con vào năm 2022.

Ngoài ra, Ronaldo có 3 con riêng, gồm con trai cả Cristiano Ronaldo Jr. (13 tuổi) với một phụ nữ không rõ danh tính cùng cặp song sinh Eva và Mateo (7 tuổi) thông qua phương pháp mang thai hộ.

Georgina hiện là người nuôi dưỡng và chăm sóc 5 người con của Ronaldo. Tất cả đều gọi cô là mẹ.

Ronaldo-2.jpegRonaldo và Rodriguez có gia đình hạnh phúc bên 5 con. Ảnh: IG.

Tháng 4/2023, tin đồn Ronaldo chia tay bạn gái rộ lên do tần suất đăng ảnh chung của cả hai ngày càng thưa dần trên các mạng xã hội.

Các nguồn tin tiết lộ cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn. Chân sút 8X được cho là không hài lòng chuyện Georgina không làm gì ngoài tiêu tiền và thường xuyên ghé các trung tâm thương mại.

Giữa ồn ào, Georgina không trực tiếp làm rõ tin đồn, mà đăng dòng trạng thái ẩn ý trên Instagram: “Sự ghen tỵ tạo nên tin đồn và tin đồn được lan truyền để dựng nên những câu chuyện”.

Hiện tại, tình cảm giữa hai người tốt đẹp. Ngày 20 và 21/7, Ronaldo đăng ảnh đi nghỉ hè cùng gia đình ở Ả Rập Saudi. Cặp đôi còn gây bão mạng khi đăng ảnh chụp chung, khoe hình thể nóng bỏng.

Ronaldo-3.jpegBức ảnh hút hơn 15 triệu lượt Thích trên Instagram của Ronaldo. Ảnh: IG.

Olympic-Paris-p.jpg?width=150Yolo
Tốp 5 VĐV kiếm tiền giỏi nhất Olympic Paris 2024: Tài sản gấp đôi Messi, gấp rưỡi Ronaldo

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022