beast.jpgIdris Elba trong Beast (Nguồn: Universal)

Sau màn lồng tiếng đầy ấn tượng với nhân vật Knuckles trong live-action đình đám đầu năm nay "Nhím Sonic 2," nam tài tử Idris Elba sẽ quay trở lại với tác phẩm mới thuộc thể loại sinh tồn mang tên "Quái thú" (tựa gốc: Beast).

Bộ phim theo chân gia đình người cha đơn thân là tiến sĩ Nate Daniels do Idris Elba thủ vai, cùng hai cô con gái trong chuyến đi dã ngoại tới khu bảo tồn thiên nhiên ở Nam Phi. Thế nhưng, những gì bắt đầu một cuộc hành trình gắn kết tình cảm gia đình và giải tỏa căng thẳng lại trở thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ khi một loài thú khát máu coi tất cả là kẻ thù bắt đầu rình rập họ.

Phim mở ra với khu sinh thái nguyên sơ, hoàn toàn hòa mình với thiên nhiên và những động vật hoang dã. Nhưng khoảng thời gian yên bình thăm thú đây đó đã nhanh chóng kết thúc khi một người dân địa phương bất ngờ xuất hiện giữa đường kêu cứu với những vết thương nặng trên người. Không dừng lại ở đó, anh còn ra hiệu rằng thứ tấn công anh là ác quỷ, báo hiệu cho những ngày giờ nguy hiểm luôn rình rập xung quanh mà họ sắp phải trải qua.

Nhận thấy điều không bình thường xuất phát từ khu sinh thái, Nate cùng các những thợ săn kinh nghiệm quyết định lần theo dấu vết, tìm hiểu về thứ mà họ đang phải đối mặt, và phát hiện ra ác thú thật ra là con sư tử hung dữ, man rợ chưa từng thấy.

Thể loại hành động sinh tồn được cho là rất phù hợp Idris Elba, bởi màn trình diễn xuất sắc của anh trong "The Mountain Between Us" năm 2017 và các bom tấn như "Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw," "The Suicide Squad."

"Quái thú" do nhà làm phim giàu kinh nghiệm Baltasar Kormákur, đạo diễn của "2 Guns" và "Contraband," chỉ đạo, chuyển thể từ câu chuyện gốc của Jaime Primak Sullivan./.

M.T (Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022