Mới đây, dân mạng liên tục bàn tán rôm rả về đám cưới của một cặp đôi đến từ Kiên Giang. Chỉ tính riêng chi phí hoa cưới cũng "ngốn" tới 13 tỷ đồng.

Được biết, cô dâu có tên Ngọc Như (hay còn gọi là Sophia Nguyễn), chú rể tên Ngọc Hùng, đến từ Rạch Giá, Kiên Giang. Không gian và kiến trúc đám cưới được lấy ý tưởng từ công trình kiến trúc Gardens by the Bay của Singapore. 

sieu-dam-cuoi-tram-ty-1.jpg

Để chuẩn bị cho siêu đám cưới, đơn vị tổ chức đã phải chuẩn bị từ gần 1 năm trước với sự tư vấn, hỗ trợ của các đồng nghiệp nước ngoài.

Bên cạnh không gian đám cưới xa hoa, nhan sắc xinh đẹp của nữ chính cũng khiến bao người trầm trồ. Đến đây dân mạng đặc biệt tò mò về "tiểu sử" của rich kid này.

sophia-nguyen-1.jpg

Theo tìm hiểu, cô nàng là con của một đại gia đình đám đất Kiên Giang. Tập đoàn nhà Sophia Nguyễn hoạt động trong nhiều lĩnh vực như thủy sản, may mặc, truyền thông,...

Từ một số thông tin hiếm hoi được hé lộ, Sophia Nguyễn từng có thời gian học tập tại Singapore. Đây cũng chính là nơi cô gặp gỡ và yêu bạn đời - anh Ngọc Hùng.

sophia-nguyen.jpg

Sau đó, cô tiếp tục sang Anh học Thạc sĩ ngành Tài chính và Kinh doanh Quốc tế của trường ĐH Reading. Tốt nghiệp về nước, rich kid đình đám đã vào làm việc trong công ty gia đình, hiện giữ vai trò Phó giám đốc.

Hiện Sophia Nguyễn đang phụ trách một số dự án liên quan đến vận tải, nhà ở,... có giá trị lên tới 200 triệu USD (khoảng 4,8 nghìn tỷ đồng).

sophia-nguyen-2.jpgCô dâu chụp ảnh bên em trai.

Xinh đẹp, giỏi giang nhưng cô nàng lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trên Facebook cá nhân, Sophia Nguyễn rất ít khi đăng ảnh để ở chế độ công khai. 

Qua một số hình ảnh hiếm hoi cho thấy, cô chỉ chia sẻ những chuyện liên quan đến công việc.

dam-cuoi-tram-ty-o-kien-gia.jpg?width=150Yolo
Hé lộ thực đơn toàn món sang của đám cưới trăm tỷ ở Kiên Giang

Sam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022