Nam ca sĩ chia sẻ, ba anh đang hấp hối trong viện do bệnh tình của ông đã trở nặng và bác sĩ đã không thể làm gì. Ở thời điểm hiện tại, Phan Đình Tùng đang lưu diễn ở Mỹ. Ngày 13/7, anh có đêm diễn gây quỹ “Sống để yêu thương” tại Dallas và đêm diễn vào tối ngày 15/7 tại Philladelphia nhưng đành phải huỷ bỏ để bay về Việt Nam gấp.

phan-dinh-tung-1499937789398.jpg
Phan Đình Tùng.

Tâm trí Tùng bây giờ rối bời, chỉ muốn bay về Việt Nam liền để kịp gặp ba Tùng lần cuối. Tùng đành cúi đầu xin lỗi khán giả và ban tổ chức tại Dallas và Philladelphia. Tùng không thể làm khác được vì nghĩa tử là nghĩa tận. Mong mọi người cầu nguyện cho ba Tùng qua khỏi cơn nguy khốn này hoặc ít nhất thì cũng kịp chờ Tùng về để gặp ba lần cuối trước khi ông ra đi”, Phan Đình Tùng chia sẻ.

Theo giọng ca “Ngôi sao lẻ loi” cho biết, ba anh đã phải chống chọi với căn bệnh ung thu gan và hoại tử khớp háng cách nay khá lâu. Gia đình nam ca sĩ theo đạo Thiên Chúa nên đã mời Linh mục đến tận phòng bệnh, giúp ông thực hiện những nghi thức cuối cùng nếu không qua khỏi trong những ngày tới.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp như: Hồng Ngọc, Lâm Vũ, Vy Oanh, Bằng Kiều, Hàn Thái Tú... đã gửi lời động viên Phan Đình Tùng bay về Việt Nam để kịp gặp ba. Họ cũng mong khán giả sẽ chia sẻ cùng nam ca sĩ về sự việc này.

Hà Tùng Long

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022