Vừa ra mắt, phim đã đạt thành tích vô cùng ấn tượng: Top 1 series được xem nhiều nhất trên K+ và một nền tảng quốc tế, vượt mặt nhiều bom tấn đình đám xứ Hàn.

Lên sóng sớm nhất lúc 20h trên kênh K+CINE và App K+ vào thứ 2, 3 hàng tuần, Tết Ở Làng Địa Ngục ngay lập tức nhận được cơn mưa lời khen về chất lượng sản xuất của Truyền hình K+. Sự đầu tư chỉn chu từ thị giác (bối cảnh, phục trang, hóa trang), đến thính giác (âm thanh) và nội dung đậm chất kinh dị, tâm linh chưa từng có trên truyền hình Việt, mang đến trải nghiệm tiệm cận điện ảnh cho khán giả.

photo-1-16992767082961601140801.jpg

Poster phim đầy ma mị

Cùng với bối cảnh, phục trang được chăm chút tỉ mẩn, phim còn phủ màu kinh dị, ai oán thông qua dàn nhân vật "xé sách bước ra" với tạo hình ám ảnh, "quỷ dị".

Từng bị đom đóm câu hồn suýt chết, được báo mộng về đại nạn của làng, chứng kiến những cái chết man rợ liên tục xảy đến, ông Thập luôn sợ hãi tai ương đến với làng Địa Ngục. Từ phong thái, ông luôn bộc lộ khí phách nam tính, trượng nghĩa cùng tính cách kín kẽ và đĩnh đạc của người đứng đầu.

photo-1-1699276767150369427860.jpg

Trưởng làng là người giao thương với thế giới bên ngoài

Để có được hình tượng trưởng làng "gánh team", Quang Tuấn đã rèn luyện thể lực để thể hiện chân thực cảnh thồ ngựa xuống chợ, leo dốc đá… Nhằm khắc họa bản chất và xây dựng dáng vẻ "dân núi", ekip đã thiết kế cho cho nhân vật một set đồ đầy đủ núi, đai tay, đai chân, gùi, giày, tạo điểm khác biệt với nón bọc vải.

"Thoát xác" trong vai diễn mới, Nguyên Thảo lần đầu hóa thân người vợ tảo tần và khát khao sinh con nối dõi cho chồng. Đối lập với vẻ ngoài "vô hại", vai Thị Thập của cô gây "lú" cho khán giả bởi câu thoại "Giết bao nhiêu người, đền bấy nhiêu mạng". Ở tập mới nhất, Thị Thập có biểu cảm "bị nhập" đầy bí hiểm và tỏ ra mình không phải chỉ là "chiếc bóng" như đầu phim.

photo-2-1699276766668725805540.jpg

Thị Thập được dự đoán là nhân vật nguy hiểm

Lão ăn mày què (NSƯT Phú Đôn) gây chú ý với mái tóc xoăn bết, hàm răng xô lệch và cặp chân cụt đến đầu gối. Là người có tài tinh thông, tiên liệu được tương lai, lão cũng khăn gói đến làng Địa Ngục giúp ông Thập tìm hiểu sự tình của làng. Để hợp vai, nghệ sĩ gạo cội đất Bắc đã ép cân, nuôi móng tay dài. Hằng ngày, ông gập chân ra sau và đeo đầu gối giả bằng silicon trong suốt thời gian bấm máy.

photo-3-16992767674461584940082.jpg

Tạo hình của lão ăn mày

Không còn "đóng khung" với những vai diễn hài trước đó, Võ Tấn Phát "lột xác" nhưng vẫn tạo mảng miếng nhẹ nhàng giữa không khí căng thẳng, đau thương của phim. Nhân vật Tam Quỷ của anh là người có tài kể chuyện kinh dị cuốn hút, nhưng ai ngờ "nghiệp vận vào đời", đến một ngày tang ma xảy đến ngay sân nhà anh, khi người vợ đầu ấp tay gối chết bí ẩn. Kể từ đó anh cũng rời bỏ làng Dâu đến làng Địa Ngục dù biết "một đi không trở lại".

photo-4-1699276767613951985022.jpg

Tam Quỷ thất thần khi vợ chết

Xuất hiện chớp nhoáng, nhưng nhân vật Tứ Cháo Lòng do NSƯT Minh Tuấn thể hiện gây ám ảnh tột độ cho người xem, bởi dáng hình ma quái khi treo cổ và sự điên loạn khi trộm mộ để luyện rượu sọ người. Sự liên đới của anh với tai họa đang ập xuống làng Địa Ngục cũng là bí mật cần giải đáp.

Càng về sau các diễn viên có nhiều đất diễn hơn cho các cảnh quay cảm xúc, đẩy câu chuyện lên cao trào và khiến khán giả tin vào các nhân vật. Với các tình tiết mới được hé lộ và nhiều nhân vật mới "quỷ dị" như hình nhân đỏ, người hoá sói… chắc chắn những cái chết tiếp theo trong làng sẽ ngày một ấn tượng và đẫm máu, là trải nghiệm chưa từng có trên K+ cho khán giả ở nửa sau của phim.

Để đạt mức độ chân thật, ekip quyết định dùng toàn bộ hóa trang đặc biệt, thay vì kỹ xảo khi tạo hình nhân vật. Đội hóa trang tiết lộ đây là dự án dữ dội nhất từng tham gia, bởi phim có nhiều cái chết quỷ dị đến mức "không thể đếm xuể đã dùng bao nhiêu lít máu giả".

Tết Ở Làng Địa Ngục đang được khán giả đánh giá rất cao về nội dung và sức sáng tạo, mức độ đầu tư, là TV series đạt Top 1 hiện tại, xứng đáng là món hút khách nhất trên bàn tiệc phim Việt cuối năm. Một lần nữa cho thấy cam kết của Truyền hình K+ khi sản xuất các nội dung bản địa với chất lượng tiệm cận điện ảnh, thể hiện rõ chiến lược đẩy mạnh phim ảnh, giải trí trở thành trụ cột nội dung quan trọng.

Bên cạnh đó, K+ còn mang đến khuyến mại hấp dẫn: Từ nay đến 12/11, giảm 50% combo trọn gói thiết bị HD và thuê bao cho khách hàng đăng ký mới gói Trọn Vẹn: Gói 6 tháng chỉ 1.125.000 VNĐ (giá gốc 2.250.000 VNĐ); gói 9 tháng chỉ 1.388.000 VNĐ (giá gốc 2.775.000 VNĐ).

Từ nay đến 30/11, giảm tới 50% cho khách hàng lần đầu mua gói App K+ Tiện Lợi (áp dụng từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần) và gói Trọn Vẹn (áp dụng các ngày cuối tuần). Đăng ký tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022