Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Fox & Friends vào ngày 11/9, ông Donald Trump chia sẻ suy nghĩ việc Taylor Swift tuyên bố bỏ phiếu cho bà Kamala Harris trong ngày bầu cử Tổng thống Mỹ vào tháng 11.

“Tôi không phải là người hâm mộ của Taylor Swift. Đó (chọn bà Harris) là điều không thể tránh được, sớm muộn cũng xảy ra mà thôi. Cô ấy không thể - các bạn không thể ủng hộ Tổng thống Biden nữa, nhưng cô ấy lại là người thuộc phe dân chủ. Cô ấy dường như luôn ủng hộ thành viên đảng Dân chủ và có thể cô ấy sẽ phải trả giá cho điều đó trên thị trường”, ông Trump bình luận.

ou.jpgÔng Trump không ngạc nhiên khi Taylor Swift ủng hộ bà Harris. Đối với ông, đó chỉ là vấn đề thời gian. 

Tỷ phú 78 tuổi nói thêm so với giọng ca Anti-hero, ông thích bạn thân Brittany Mahomes của cô hơn bởi Brittany là người hâm mộ lớn của Trump.

Kết thúc chia sẻ, ông Trump một lần nữa dành lời khen cho Brittany và chồng cô, tiền vệ Patrick Mahomes của đội bóng bầu dục Kansas City Chiefs.

“Brittany thật tuyệt. Brittany đã nhận được rất nhiều tin tức vào tuần trước. Cô ấy là một người hâm mộ lớn của MAGA (viết tắt khẩu hiệu tranh cử của ông Trump là Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại). Đó là người mà tôi thích hơn nhiều so với Taylor Swift, vợ của một tiền vệ vĩ đại - và anh ấy (Patrick) là một tiền vệ vĩ đại. Tôi nghĩ cô ấy thật tuyệt vời”, ông Trump nhấn mạnh.

Vài giờ trước khi ông Trump bình luận trên truyền hình, Taylor Swift đăng bài lên Instagram với nội dung ủng hộ nữ Phó Tổng thống Mỹ và cộng sự Tim Walz trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cam kết bỏ phiếu cho bà Harris vì bà đấu tranh cho quyền lợi và những mục tiêu mà cô tin là cần một chiến binh bảo vệ. Taylor tin bà Harris sẽ lãnh đạo đất nước bằng sự bình tĩnh chứ không phải hỗn loạn.

“Tôi vui mừng và ấn tượng trước sự lựa chọn người bạn đồng hành Tim Walz, người đã đấu tranh cho quyền của cộng đồng LGBTQ+, thụ tinh trong ống nghiệm và quyền của phụ nữ đối với cơ thể mình trong nhiều thập kỷ”, Taylor viết.

Kết thúc thông điệp, người đẹp tóc vàng ký tên là “Taylor Swift, Quý bà mèo không con”, được cho là chế giễu tuyên bố gây tranh cãi của JD Vance, ứng cử viên phó tổng thống của ông Trump, về những phụ nữ không có con.

ou1.jpgTaylor Swift tỏ rõ quan điểm chính trị của mình sau thời gian dài im lặng.

Taylor Swift và Brittany Mahomes trở nên thân thiết với nhau kể từ khi nữ ca sĩ yêu Travis Kelce. Điểm chung của hai người phụ nữ là có người yêu và chồng thi đấu cùng một đội bóng. Brittany cùng chồng có tham dự bữa tiệc do Taylor tổ chức tại biệt thự ở Rhode Island (Mỹ) vào cuối tháng 8.

 

Tuy nhiên, vào đầu tháng 9, truyền thông rộ lên nghi vấn hai người đẹp xa cách do khác biệt về quan điểm chính trị. Trong trận đấu của Kansas City Chiefs vào ngày 5/9, Taylor và Brittany đều đến xem nhưng không ngồi chung chỗ như thường lệ.

Trước đó, Brittany gây chú ý khi nhấn Thích bài đăng của ông Trump về kế hoạch “làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại”.

Cư dân mạng cho rằng Taylor cố tình ngó lơ bạn thân vì công khai ủng hộ chính trị gia mà cô ghét.

Tuy nhiên, tin đồn được dập tắt khi Taylor và Brittany được phát hiện ôm nhau trên khán đài trận đấu thuộc Giải Quần vợt Mỹ mở rộng 2024.

Vì điều này, Taylor bị một bộ phận khán giả chỉ trích. Họ cáo buộc việc ôm cựu nữ cầu thủ giống như đang ủng hộ Trump vậy.

ou2.jpgKhác biệt về quan điểm chính trị không ảnh hưởng đến tình bạn của Taylor và Brittany

page.jpg?width=150Yolo
Đây là cách dạy con của vợ cũ ông Donald Trump: Khi bạn để con cái bận rộn, chúng sẽ không có thời gian để tìm hay tạo ra rắc rối!

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022