Trong tập 4 chương trình Giọng hát Việt, thí sinh Ngọc Ny khóc nấc trên sân khấu khi trình diễn ca khúc dành tặng riêng cho người mẹ của mình gây xúc động và nhận được sự quan tâm của dư luận. Và huấn luyện viên Noo Phước Thịnh vì cảm động trước giọng hát cũng như tình cảm của cô dành cho mẹ đã chọn Ngọc Ny về đội của mình.

noo-phuoc-thinh-tham-me-hoc-tro-1-148901
Ngọc Ny và huấn luyện viên trên sân khấu Giọng hát Việt

Clip được ghi lại khi Noo Phước Thịnh bí mật đến Đà Nẵng thăm bệnh mẹ học trò bệnh ung thư

noo-phuoc-thinh-tham-me-hoc-tro-2-148901
Chia sẻ của Ngọc Ny trên trang cá nhân

Ngọc Ny chia sẻ trạng thái về điều bất ngờ đặc biệt này trên trang cá nhân, cô viết: “Anh đã hỏi thăm trước đó và biết em sẽ về ngày 8/3 để thăm Mẹ... nhưng em không nghĩ anh dành món quà lớn như thế tặng mẹ em, thật bất ngờ vô cùng, dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng anh đã cố gắng sắp xếp dù chỉ vài tiếng đồng hồ, anh đã bay từ Sài Gòn ra Đà Nẵng, vào đến bệnh viện anh mới gọi em xuống đón (vì ko biết phòng). Anh nói: "Muốn dành tặng cho Mẹ và em món quà bất ngờ nhân ngày 8/3, thay vì gửi quà anh cũng không biết gửi gì, anh muốn đến tận nơi để thăm Mẹ em, khích lệ tinh thần, động viên Mẹ, anh nghĩ đó là điều tốt nhất anh có thể làm".

noo-phuoc-thinh-tham-me-hoc-tro-3-148901
Noo Phước Thịnh dành cho mẹ Ngọc Ny cái ôm chân thành khi anh đến thăm bà
noo-phuoc-thinh-tham-me-hoc-tro-1-148901
Nam ca sĩ ân cần hỏi han và động viên tinh thần mẹ học trò.

“Em ko biết nói gì hơn vào lúc này, chỉ biết cảm ơn anh rất nhiều, dù ngoài kia mặc người ta có nói gì vì không hiểu, nhưng em chỉ cần biết những ngày qua và phút giây anh đến thăm đã tiếp thêm sức lực tinh thần cho Mẹ em, chỉ có niềm vui thực sự xuất phát từ trái tim chân thành mới giúp Mẹ phấn chấn, vui vẻ, kiên cường hơn để chống lại căn bệnh... Cảm ơn người anh thân thương của em”.

Cô còn chia sẻ thêm, việc Noo Phước Thịnh xuất hiện tại bệnh viện đã khiến mọi người xôn xao dù nam ca sĩ đeo kính đen. “Cô y tá thì rần rần, ai cũng bảo anh ở ngoài trẻ mà đẹp trai quá cơ, hơn trên tivi nhiều...”, Ngọc Ny chia sẻ niềm vui mà huấn luyện viên đặc biệt dành cho mẹ mình còn lan tỏa đến nhiều người xung quanh.

Băng Châu

Ảnh: FBNV

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022