Cụ thể, cô chia sẻ bức ảnh con trai đang tự tưởng tượng những câu chuyện để chơi game và cho biết: “Con tui tự chơi, tự tưởng tượng, nói chung tự xử. Tưởng 3 giờ được về ông nội chơi ai dè chân ba Bình còn đau quá nên không đi được, giờ nằm không ngủ luôn. Chiều 27 Tết, chiến dịch dọn dẹp nhà cửa thôi”.
Dòng trạng thái của Ngọc Lan nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên nhắc đến chồng cũ trong status của mình. Nhiều khán giả khen ngợi độ đáng yêu của Louis, con trai nữ diễn viên và mong chờ Ngọc Lan và Thanh Bình tái hợp trong thời gian tới. Một tài khoản bình luận: “Nghe chị nhắc đến anh Bình thấy vui vui. Chúc anh chị hòa thuận lại cho Louis được có cha có mẹ trong một nhà”. “Mong anh chị tái hợp lại, bỏ qua tất cả và cố gắng vì con chị nhé”, khán giả khác chia sẻ. “Mong chị và ba Bình tái hợp sau sóng gió”, một fan nêu quan điểm.
82234401_2802574456477137_6916155205042044928_o_phcx.jpg

Ngọc Lan dành thời gian chăm sóc con trai sau ly hôn

Ảnh: FBNV

Ngọc Lan công khai chuyện đường ai nấy đi với Thanh Bình vào tháng 11.2019. Trong một bài phỏng vấn, khi nói đến con trai Louis, Ngọc Lan chia sẻ cô đã có sự chuẩn bị tâm lý cho bé nên không có nhiều thay đổi so với trước đây. Đặc biệt, cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều yêu thương và dành cho bé sự chăm sóc tốt nhất: “Việc chăm sóc Louis, Lan đã có kế hoạch từ trước khi có em bé. Bởi vì khi sanh một đứa con ra, mình đã luôn có sự chuẩn bị rõ ràng và kỹ lưỡng chứ không phải có con mới chuẩn bị. Lan đã có những kế hoạch cho con nên không có sự thay đổi gì nhiều so với trước đây".
Gần đây, trên trang cá nhân, cô gây chú ý khi đưa ra tuyên bố bất ngờ sau ly hôn. Nữ diễn viên cho biết: “Quyết định nghỉ hẳn ở nhà với Louis nửa năm qua là quyết định đúng đắn. Giờ đây Louis đã có thể ngồi ngay ngắn để cắt phăng mái tóc thề, con ngoan ngoãn và cũng chả có nhu cầu xem điện thoại như ngày xưa. Mình dành thời gian cho con thì con sẽ không lệ thuộc vào công nghệ đâu các mẹ ạ”. Nhiều khán giả đồng tình trước cách dạy con của nữ diễn viên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022