Tập 10 Lựa chọn của trái tim tối qua đã mở ra một kết thúc cực viên mãn, khi nữ doanh nhân có 2 con, đã ly dị chồng tìm được một nửa của mình là trai tân kém 13 tuổi. Chương trình càng thu hút sự chú ý hơn, khi Hoàng Minh chính là chàng trai từng bị nữ diễn viên Dương Minh Ngọc tại show hẹn hò nổi tiếng Vì yêu mà đến phát sóng ngày 27/1 vừa qua từ chối tình cảm.

lua-chon-cua-trai-tim-01.JPG Hoàng Minh tỏ tình Dương Minh Ngọc tại "Vì yêu mà đến" trước đó.

lua-chon-cua-trai-tim-ok---Copy-1.jpg Hoàng Minh khiến nữ doanh nhân Mai Thị Kim Ngọc (33 tuổi) rung động tại "Lựa chọn của trái tim" tối qua (28/2).

Ở một diễn biến khác, mọi người phát hiện Hoàng Minh đã sử dụng cùng một kịch bản tỏ tình khi tham gia cả 2 show hẹn hò. Điều này khiến chàng trai 22 tuổi bị hoài nghi về sự chân thành dành cho đối phương. Theo đó cả hai lần đi tìm tình yêu, anh chàng đều mang tiết mục múa lân để chinh phục trái tim các cô gái.

lua-chon-cua-trai-tim-ok.jpg Hoàng Minh lặp lại kịch bản tỏ tình khi tham gia 2 gameshow hẹn hò.

Lê Duy Hoàng Minh sinh ngày 5/1/1996 tại Phan Thiết, Bình Thuận. Anh tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP HCM, chuyên ngành diễn viên. 9X là một người khá hiền lành, sống nội tâm và có khiếu hài hước. Sở hữu ngoại hình nam tính, với sống mũi cao,... Hoàng Minh được nhiều bạn bè lẫn đồng nghiệp nhận xét giống ca sĩ điển trai Isaac.

Hoàng Minh có niềm đam mê với võ thuật và sở thích nuôi thú cưng. Ngoài ra du lịch và bộ môn nghệ thuật múa lân cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chàng trai trẻ.

lua-chon-cua-trai-tim-02.jpg Ngoại hình của Hoàng Minh được ví là "bản sao" của nam ca sĩ Isaac.

Bày tỏ quan điểm trong tình yêu, Hoàng Minh nói: "Con người chỉ sống có một lần nên hãy yêu cho hết lòng, đừng có giữ lại gì hết. Vì đến cuối cùng khi mình chẳng còn gì cả, thì những gì mình có không phải là những gì mình nhận mà chính là những gì mình đã cho. Tôi thích mẫu người yêu bình thường, biết quan tâm đến mọi người. Đặc biệt là thích động vật giống tôi".

Ngắm vẻ điển trai, nam tính của Hoàng Minh:

lua-chon-cua-trai-tim-03.jpglua-chon-cua-trai-tim-06.jpglua-chon-cua-trai-tim-07.jpg

lua-chon-cua-trai-tim-04.jpg

 

lua-chon-cua-trai-tim-ok.jpg?width=150Yolo
Cổ tích đời thực: Trai tân 22 tuổi say đắm bà mẹ 2 con đã ly dị chồng
hot-girl-hot-boy-ok.jpg?width=150Yolo
Hot girl - hot boy Việt: Tăng 3 kg sau tết, Huyền Baby vẫn tự tin khoe sắc vóc xinh đẹp

Hải Vân Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022