Mới đây, một số hình ảnh đời thường của Maya đăng tải trên trang cá nhân của cô được chia sẻ với tốc độ chóng mặt vì sự khác biệt đến ngỡ ngàng về nhan sắc. Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước hình ảnh béo hơn, có phần nặng nề của nữ người mẫu kiêm ca sĩ, diễn viên. Thân hình đồng hồ cát của nữ diễn viên phim “Xóm trọ 3D” sắp ra rạp không còn nuột nà, khuôn mặt cô nét già nua, chảy xệ…

ca-si-maya-1-1495424683519.jpg
Maya (đứng hàng trên ngoài cùng bên phải) bị cho là ngày càng đẫy đà, gương mặt kém nuột nà, thon gọn...

Có thể nói, Maya là một trong những nữ nghệ sĩ rất được quan tâm tới hình ảnh, nhất là sau scandal ồn ào chuyện tình, có con với đại gia giàu có. Sau khi sinh con gái ở Mỹ vào cuối năm 2015, Maya lại càng bị chú ý khi vướng vào cuộc tình giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa.

Sau khi trở thành bà mẹ đơn thân, Maya hoạt động khá trồi sụt, thất thường trong showbiz cùng nhan sắc lúc đẹp xinh, lúc xuống cấp, phờ phạc. Tiếp tục đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh “Sài Gòn, anh yêu em” sau thành công “Scandal: Bí mật thảm đỏ”, tuy nhiên vai diễn của cô không thành công như kỳ vọng. Cùng với thời điểm này, Maya cũng rất ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

ca-si-maya-3-1495424700871.jpg
Vẻ đẹp nóng bỏng với thân hình đồng hồ cát của Maya trước đây.

Có một số người nghi vấn cho rằng, Maya bị “bùa ngải nhan sắc” nên tụt dốc sự nghiệp. Cũng có một số người trong nghề cho rằng cô chưa thể lấy lại hào quang của thời hoàng kim do nhan sắc xuống cấp, xập xệ so với hình ảnh sắc sảo, quyến rũ ngày nào.

Đầu tháng 4/2017, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đoạn chat với Hà Hồ cho hay “nữ hoàng giải trí” và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã “đường ai nấy đi”. Fan của Maya mong chờ rằng đây sẽ là dịp “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để Maya trở lại với vòng tay vị đại gia này.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, trước tiên nữ diễn viên cần phải chăm chút lại hình ảnh, lấy lại vẻ đẹp thanh xuân quyến rũ. Trên trang facebook, Maya cũng chia sẻ mong muốn đến Hàn Quốc để “đập mặt làm lại” cuộc đời với cô bạn thân, Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh!?

Nguyễn Hằng

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022