Thúy Hạnh sinh năm 1978 là một trong những siêu mẫu đời đầu của Việt Nam. Từ năm 13 tuổi, Thúy Hạnh đã biết kiếm tiền, đóng học phí và nuôi bản thân mà không cần xin tiền bố mẹ.

15 tuổi, Thúy Hạnh bước vào nghề người mẫu. Sau vài năm "bôn ba" trên sàn catwalk, Thúy Hạnh quyết định rút lui vào hậu trường, từ bỏ hào quang sân khấu để thành lập công ty người mẫu.

thuy-hanh-1.jpgThúy Hạnh có cuộc sống hôn nhân viên mãn 

Thành lập công ty người mẫu ở tuổi 20 là một sự liều lĩnh, táo bạo nhưng cũng khiến tên tuổi của Thúy Hạnh nổi như cồn vào cuối thập niên 90 trong giới thời trang Hà Nội và TP. HCM.

Với tên tuổi như thế, việc Thúy Hạnh đến với Minh Khang - một nhạc sĩ nghèo, mồ côi khiến mọi người ngỡ ngàng và không nghĩ, với sự chênh lệch quá lớn đó, họ sẽ hạnh phúc.

Vợ chồng Thúy Hạnh cũng từng có khoảng thời gian khó khăn, thậm chí phải đi vay tiền làm đám cưới, cực khổ trong 2 năm đầu có con. Vậy nhưng, nhiều năm bên nhau, cặp đôi đang có một cuộc sống viên mãn bên 2 ái nữ Suli Gia Hân - Suti Gia An. Hai nhóc tỳ ngày nào càng lớn càng xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha mẹ.

thuy-hanh-2.jpeg2 ái nữ nhà Thúy Hạnh - Minh Khang

Bé Suli Gia Hân 

Con gái lớn của Thúy Hạnh nay đã được 17 tuổi rất cá tính, yêu thích thời trang và có niềm đam mê nghệ thuật. Qua loạt ảnh được mẹ đăng tải trên MXH, Suli gây chú ý thần thái cá tính, sang chảnh. 

thuy-hanh-3.jpgBé Suli sống nội tâm

Thúy Hạnh từng tiết lộ: "Suli nghiêng về làm nghệ thuật, bé thích học violin và đàn tranh". Cô bé cũng thường xuyên chọn đồ giúp mẹ khi dự sự kiện. Được biết, Suli sống nội tâm, trách nhiệm và tình cảm.

thuy-hanh-4.jpegVẻ ngoài cá tính, pha nét trong trẻo, đáng yêu của Suli

Bé Suti Gia An

Năm 2015, Suti nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích khi tham gia chương trình hot Bố ơi mình đi đâu thế cùng bố Minh Khang của mình và 3 cặp bố con khác là đạo diễn Trần Lực và bé Trần Bờm, MC Phan Anh và bé Phan Bo, ca sĩ Hoàng Bách và bé Tê Giác.

thuy-hanh-5.jpgNhóc tỳ gây ấn tượng trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế

Cô bé Suti đã khiến khán giả thích thú vì thân hình "tròn xoe" y đúc bố. Đây cũng là cô bé được khen ngợi ngoan và lạc quan chương trình vì không có tính giận lỗi lâu hay chối tội mà luôn chủ động xin lỗi, hay bắt chuyện với các anh chị lại vô cùng hồn nhiên, vô tư, thân thiện.

thuy-hanh-6.jpgVẻ ngoài đẹp tựa trăng rằm của bé Suti

Giờ Suti đã trở thành cô bé 15 tuổi ngày càng trổ mã, xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ. Ái nữ thứ 2 nhà Thúy Hạnh có chiều cao 1m63 nổi trội hơn bạn bè. Suti còn đam mê chơi golf và từng đạt nhiều thành tích đáng nể. Nhiều người nhận xét, góc nghiêng của Suti đẹp dịu dàng, thanh thoát.

thuy-hanh-p.jpg?width=150Yolo
Thúy Hạnh chuẩn bị cho con du học Úc: Dẫn cả nhà sang thăm trường

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022