Ngân Sát Thủ, một cái tên đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng, mới đây đã thu hút sự chú ý lớn khi thông tin về hôn lễ bất ngờ được lan truyền. Điều đặc biệt là nửa kia của Ngân Sát Thủ, không ai khác chính là bạn trai kém cô 9 tuổi - tuyển thủ PUBG Mobile Phan Văn Đông.

ngan-sat-thu-1.png

Theo đó, khoảnh khắc đàng trai đi thử lễ phục cưới nhận về nhiều bình luận. Dân tình sôi nổi bàn luận về đám cưới bất ngờ này.

"Đừng nói là cưới Ngân Sát Thủ nhé";

"Còn ai vào đây nữa";

"Không thể tin nổi, mới yêu thôi mà"...

ngan-sat-thu-2.pngngan-sat-thu-3.pngngan-sat-thu-4.pngngan-sat-thu-5.png

Trước đó, nữ streamer cũng chính thức công khai hẹn hò với bạn trai hồi tháng 7, sau khi dành hai tháng tìm hiểu. Được biết, cả hai nên duyên từ những lần làm "content" qua lại. Cặp đôi chị em cách nhau 9 tuổi không ngần ngại thể hiện tình cảm công khai, chăm sóc đối phương mỗi lần cạnh bên. Dân tình nhận xét rằng, Ngân Sát Thủ yêu ai cũng hết mình như lần đầu yêu vậy: "Mong bà kiếm được người cũng cho bà được sự nuông chiều, chăm sóc, nhường nhịn".

ngan-sat-thu-6.png

Ngân Sát Thủ, nổi tiếng với hình ảnh mạnh mẽ và cá tính trong công việc và cuộc sống. Dù nhà trai đã có động thái còn Ngân Sát Thủ vẫn chưa có phản hồi về tin đồn này. Nếu đây là thật, câu chuyện tình yêu không tuổi của họ sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người và chứng minh rằng tình yêu thực sự không "biên giới".

ava.jpg?width=150Yolo
Ngân Sát Thủ công khai tình mới kém 9 tuổi

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022