Ngân 98 và bạn trai Lương Bằng Quang đang có kỳ nghỉ bất đắc dĩ kéo dài gần 5 tháng ở Phú Quốc. Những tháng ngày giãn cách xã hội, cả 2 trải nghiệm đủ thứ công việc như dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, giặt quần áo,...

Ngoài những lúc bận rộn với công việc, cặp đôi chăm chỉ đăng tải clip, hình ảnh liên quan về bản thân để khoe cùng mọi người. Tích cực hơn cả là Ngân 98.

ngan-98-1.jpg

Theo đó cách đây ít giờ trên trang cá nhân, "hot girl thị phi" tiếp tục tung bức ảnh mới. Trong hình, 9X diện bộ bikini tí hon không đủ để che chắn vòng 1 và vòng 3 siêu khủng.

Táo bạo hơn nữa, nữ chính còn tháo dây áo, dùng tay che chắn vòng 1 để tránh lộ vùng nhạy cảm.

Để tạo sức nóng cho bức hình, chính chủ còn viết status sặc mùi 18+: "Đôi khi muốn giả là gà/ Để xem bị thịt hay là đem nuôi...".

ngan-98-2.jpg

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Đa phần khuyên Ngân 98 nên "tem tém" đăng ảnh hở bạo sẽ tránh được thị phi. Có người phát ngôn sốc liên quan chuyện 18+.

 Trước loạt commnet trái chiều, người trong cuộc không có bất cứ phản hồi nào.

ngan-98-luong-bang-quang-1.jpgNhững tháng ngày ở Phú Quốc, việc liên tục đăng ảnh check-in sang chảnh, thậm chí là cởi sạch để khoe thân, Ngân 98 bị mắng chỉ thích ăn chơi, lười làm khi bạn trai đang gặp khó khăn.

ngoc-ngan.jpgViệc đăng clip ăn uống khiến cô nàng bị chỉ trích "thích ăn bám", lười biếng.

ngan-98.jpg?width=150Yolo
Ngân 98 bị mắng thích ăn bám, sống ảo vừa thôi

Hóng Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022