Bộ phim Những Nẻo Đường Gần Xa đang phát sóng trên đài truyền hình VTV thu hút sự chú ý của khán giả khi kể câu chuyện lập nghiệp, tình yêu của bộ bốn bạn trẻ Dũng, Hùng, Đông, Bảo. Trong đó, nhân vật khiến khán giả ức chế nhất là Dũng (Việt Hoàng) do sự tha hóa dần về nhân cách.

Dũng là cậu em trai được Hùng (Minh Hoàng) hết lòng yêu thương bảo bọc. Cũng chính vì thế, anh chàng dần dần hình thành nên tính cách ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân mình. Dũng yêu đơn phương Đông (Cù Thị Trà) là bạn của anh trai. Dũng biết rằng Đông và sếp Vinh (NSƯT Việt Anh) đang cảm mến nhau, nhưng Dũng cho rằng nếu sếp Yên (Bích Thuỷ) và sếp Vinh đến với nhau, thì anh chàng sẽ có cơ hội hẹn hò cũng Đông.

viet-hoang9-1720685530914349906674.jpg

Dũng thích Đông nên muốn loại trừ tình địch là Vinh. Anh chàng cố gán ghép Vinh với Yên

viet-hoang7-1720685530330870362269.jpg

Trong khi đó, Yên có tình cảm với Hùng, anh trai Dũng (áo đen)

Do đó, Dũng muốn gán ghép Vinh và Yêu. Lúc này, Yên lại có tình cảm với anh của Dũng là Hùng. Vì vậy, khi thấy anh trai và sếp Yên gặp gỡ nhau, Dũng khó chịu và tìm cách phá rối, dù rằng Hùng luôn khẳng định giữa anh và Yên không có tình cảm gì.

Thậm chí, Dũng còn gặp Yên để nói xấu anh trai: "Anh Hùng nhà em sống ở quê quen rồi, thế nên anh ấy không biết cách cư xử với mọi người, đặc biệt là với phụ nữ. Em biết khi mới gặp, chị không ưa gì anh ấy cả. Anh trai em và chị ở 2 thế giới khác nhau, thế nên cũng rất khó để có điểm chung. Việc chị đi với anh của em thường xuyên như thế, anh Vinh mà biết thì em nghĩ sẽ không hay đâu ạ".

Khi về đến nhà, Dũng cũng mỉa mai anh trai: "Anh nghĩ chị Yên thực sự muốn làm bạn với anh á? Từ giờ anh cũng đừng nhờ chị Yên tư vấn cái gì cả. Em cũng là dân kinh doanh, cái gì em biết em sẽ hỗ trợ anh. Cái gì em không biết, em sẽ nhờ người hỗ trợ".

viet-hoang1-17206855299841694770006.jpg

Cách nói chuyện của Dũng với anh trai bị đánh giá là xấc láo

viet-hoang2-1720685738407757420583.jpg

Hùng lại quá thương em, thường nhường nhịn Dũng

viet-hoang4-17206855302561793796629.jpg

Việt Hoàng bị chê diễn xuất gây khó chịu, thường xuyên nhăn mày

Khán giả nhận xét cách nói chuyện của Dũng với anh trai là xấc láo, ích kỷ, vô ơn sau những gì Hùng đã làm cho Dũng. Dũng luôn muốn thoát khỏi sự bảo vệ của anh trai, nhưng biểu hiện của anh chàng lại là sự vô lễ, vô ơn. Mặt khác, khi đối mặt với đối tác anh chàng tỏ ra hèn kém, nịnh nọt càng khiến khán giả khó chịu với nhân vật này.

Diễn viên Việt Hoàng sinh năm 1998, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, đã tham gia nhiều bộ phim như Lửa Ấm, Vợ Quan, Viên Đạn Cuối Cùng, Cuộc đời Vẫn Đẹp Sao (vai Thạch), Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Khán giả bức xúc với nhân vật Dũng trong Những Nẻo Đường Gần Xa:

- Tuy là diễn nhưng vẫn không thích Dũng xem khó chịu thật!

- Cũng hiểu được ý đồ của biên kịch và đạo diễn nhưng xây dựng nhân vật và tình huống như này quá ức chế và hơi xa thực tế. Em trai vì thứ tình yêu đơn phương không đâu vào đâu mà đòi tìm kế bắc mấy lần cầu lợi dụng cả anh trai để đạt được mục đích.

- Dũng ích kỷ thật, anh trai luôn quan tâm yêu thương, vậy mà lại phá tình yêu của anh để theo đuổi Đông mặc dù biết Đông chẳng thích mình.

- Đạo diễn chọn diễn viên giỏi thật, mặt nhân vật Dũng trông hèn thật sự.

- Ông anh thì phiền ông em thì hãm.

- Phim này xây dựng nhân vật một người em ích kỷ, một người anh khờ khạo quá.

- Xem muốn tát cho ông em, cái mặt thì vênh, láo với anh trai.

- Khúm núm với người ngoài, chỉ giỏi lên mặt với người nhà.

- Chỉ biết nghĩ cho bản thân mình, vô ơn.

- Dũng sợ Yên yêu Hùng thì Dũng sẽ mất Đông vào tay Vinh, đơn giản là Dũng chỉ biết bản thân mình thôi.

- Nhân vật chán nhất Vịnh Bắc Bộ đó là Dũng. Việt Hoàng vào vai nào cũng dở, vai Dũng này là dở nhất, không muốn nhìn mặt.

- Vai diễn Dũng bất tài vô dụng suốt từ Cuộc đời Vẫn Đẹp Sao sang phim này. Nhạt nhẽo!

- Nhìn cái tướng Dũng đã thấy hèn hạ... Đứng với đối tác hoặc sếp mà không dám đứng thẳng.

- Tính ra nhân vật Dũng này nó hay, khúm núm như con cún trước người ngoài nhưng lại rất lấc cấc với anh nó.

- Anh thì ân cần chăm lo cho em nhưng em hỗn hào khi anh thân thiết với Yên, tức tối muốn Yên đến với Vinh để cho mình có cơ hội với Đông, đúng là thằng em ích kỷ chỉ nghĩ cho mình.

- Đúng là chiều chuộng sẽ sinh ra những kẻ vô ơn!

https://kenh14.vn/nam-phu-phim-viet-gio-vang-dang-ghet-nhat-hien-tai-da-xac-lao-lai-con-hen-ha-khan-gia-xem-ma-tuc-soi-mau-20240711151933285.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022