Thời điểm hiện tại, Trường Tương Tư 2 đang nhận được nhiều sự quan tâm và là tác phẩm hot nhất màn ảnh Hoa ngữ. Mới đây, bộ phim tiếp tục trở thành chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội nhờ nhan sắc vô cùng ấn tượng của nữ phụ Thẩm Thục Huệ (trong truyện tên Đàm Thục Huệ).

photo-1-1720931366949854776083.jpg

Vương Tử Giáp đảm nhận vai Thẩm Thục Huệ trong Trường Tương Tư 2.

Trong "Trường tương tư 2", Thẩm Thục Huệ là người vợ đầu tiên của nam chính Thương Huyền (Trương Vãn Ý). Thục Huệ từng đồng cam cộng khổ với Thương Huyền lại rất hiền thục, hiểu chuyện. Bởi thế nên về sau, Thục Huệ dù không thể có được tình yêu của Thương Huyền nhưng vẫn là người anh hết mực tôn trọng và trân trọng.

Đảm nhận vai Thẩm Thục Huệ là nữ diễn viên Vương Tử Giáp. Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho mỹ nhân sinh năm 1996. Họ nhận xét rằng cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, hiền thục, không đẹp kinh diễm nhưng vẫn khiến lòng người rung động.

Nhan sắc của mỹ nhân Trường Tương Tư 2 được khán giả hết lời khen ngợi

Bình luận của netizen về mỹ nhân Trường Tương Tư 2 Vương Tử Giáp:

- Ôi nhìn mong manh, dịu dàng, khiến người khác muốn che chở quá mọi người ơi.

- Trong các bà vợ thì đây là người được Thương Huyền ưu ái và tôn trọng nhất, mỗi tội không yêu thôi.

- Đẹp dịu dàng lại hiểu chuyện thông minh, có công đồng cam cộng khổ với Thương Huyền. Bệ hạ kiểu dù không phải tình yêu nhưng vẫn tôn trọng.

- Bạn này nét hiền lành. Nữ nhân trong cung thức thời mới hạnh phúc. Hinh Duyệt quá kiêu ngạo nên dù địa vị cao nhưng lại không thể hạnh phúc.

- Đẹp quá trời quá đất luôn ấy.

Bộ phim Trường Tương Tư 2 có sự tham gia của Vương Tử Giáp hiện đang chiếu trên nền tảng Tencent Video.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022