Thời điểm hiện tại, Trường Tương Tư 2 đang là bộ phim hot nhất màn ảnh Hoa ngữ. Mới đây, tác phẩm này tiếp tục trở thành chủ đề được quan tâm nhờ phân cảnh cực ấn tượng của nhân vật nữ phụ Phòng Phong Ý Ánh.

photo-2-17207586858011575647329.jpg

Phòng Phong Ý Ánh là nhân vật đang được khán giả xem Trường Tương Tư 2 quan tâm.

Cụ thể, đó là cảnh Phòng Phong Ý Ánh bị Đồ Sơn Hầu đổ hết mọi tội lỗi dơ bẩn lên người. Cô vốn yêu hắn ta hết lòng, thậm chí cũng chỉ vì hắn ta mà đi sai đường, cuối cùng lại cay đắng phát hiện ra bản chất đê hèn của kẻ mà mình trao trọn cả trái tim.

Trong giây phút này, ánh mắt đau lòng, tuyệt vọng, có chút gì đó điên dại của cô khiến khán giả nổi da gà. Cũng nhờ diễn xuất, nhan sắc của nhân vật này được nâng tầm, khiến khán giả không thể không mê. Thậm chí, có người còn cho rằng cô diễn hay không kém nữ chính Dương Tử.

Phân cảnh thể hiện diễn xuất ấn tượng của Hoàng Xán Xán trong Trường Tương Tư 2.

Netizen bình luận về nữ phụ Trường Tương Tư 2:

- Xem đoạn này thấy bả vô danh mà diễn xuất không kém cạnh nữ chính. Mùa phim hè năm nay có 2 nữ phụ rất ưng là Phòng Phong Ý Ánh và Trưởng công chúa của "Mặc vũ vân gian".

- Bi kịch vì yêu nhầm người. Xem đoạn này thấy thương cho Phòng Phong Ý Ánh, không lo cho bản thân chỉ lo bảo vệ cho thằng Đồ Sơn Hầu, cuối cùng bị nó ụp hết tội lỗi dơ bẩn lên đầu. Ánh mắt ngỡ ngàng khi quay lại, nhận ra bản chất kẻ luôn nói yêu mình bấy lâu nay... ta nói nó đau thấu tâm can.

- Đoạn này vừa xinh diễn lại hay nữa... mong chị sẽ được nhiều người biết đến hơn.

- Mê Tiểu Yêu nhưng phải công nhận Ý Ánh xinh thật á.

- Cảnh này bả đẹp ác luôn.

- Ý Ánh: "Vì chàng (Cảnh) quá tốt, ông trời biết ta không xứng với chàng nên để ta gặp Hầu trước". Công nhận khúc này bả đẹp ghê luôn.

- Tui thích kiểu đẹp mà điên như thế này. Chứ không phải cứ gào khóc mới là diễn.

Phòng Phong Ý Ánh vốn là thiên tài của gia tộc Phòng Phong, cuối cùng chỉ vì yêu sai người mà hủy hoại bản thân, phải dùng tương lai để trả giá cho lầm lỗi của mình. Đảm nhận vai diễn này là Hoàng Xán Xán.

photo-1-172075868065873894645.jpg

Vai Phòng Phong Ý Ánh do nữ diễn viên Hoàng Xán Xán đảm nhận.

Hoàng Xán Xán năm nay 29 tuổi, đã hoạt động được trong làng giải trí được 11 năm. Cô bắt đầu được biết đến kể từ khi tham gia sự kiện tuyển chọn Nữ thần ngôi sao vào năm 2013. Cũng trong năm đó, Hoàng Xán Xán góp mặt ở chương trình truyền hình "Thiên thiên hướng thượng" của đài Hồ Nam TV, chính thức bước chân vào làng giải trí.

Tính đến nay, Hoàng Xán Xán đã tham gia khá nhiều dự án phim nhưng chưa thể bật lên. Một số dự án đáng chú ý mà cô từng đóng bao gồm Bạch Phát Vương Phi, Lý Nhân Tâm Thượng, Đấu La Đại Lục và Trường Tương Tư.

Bộ phim Trường Tương Tư 2 có sự tham gia của Hoàng Xán Xán hiện đang chiếu trên nền tảng Tencent Video.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022