Morata vừa ra mắt đội bóng mới AC Milan, tiếp theo đó là thông báo gây ngỡ ngàng từ nhà vô địch EURO 2024: anh và vợ, Alice Campello đường ai nấy đi sau 8 năm gắn bó và có với nhau 4 mặt con.

Sở dĩ, tất cả ‘choáng váng’ với tin tức này bởi trước đó, Alvaro Morata và vợ không cho thấy dấu hiệu gì của cuộc hôn nhân bị rạn nứt.

alvaro-morata-1.jpgHình ảnh đầy hạnh phúc của cặp đôi đến từ cách đây chưa lâu

Trên trang cá nhân của cả 2 luôn là những hình ảnh đẹp ngọt ngào, lúc thì khoảnh khắc riêng tư của Morata và vợ, khi là gia đình tràn ngập tiếng cười.

Không chỉ vậy, cẩu thủ tuyển Tây Ban Nha cũng luôn nói lời yêu thương của bà xã người mẫu xinh đẹp của mình. Ngược lại, Campello cũng cho thấy rất tự hào về chồng…

Gia đình tuyệt đẹp của Morata chỉ mới đây thôi còn đi nghỉ mát với những người bạn thân, sau chiến tích EURO 2024.

Chính vì vậy, khi cặp đôi thông báo đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi sốc lẫn tiếc nuối cho một cuộc hôn nhân của họ.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh đầy ngọt ngào của Morata và vợ cùng gia đình nhỏ của họ trước khi chia cắt đôi ngả…

alvaro-morata-2.jpgChỉ 3 tuần trước khi đăng hình ảnh này, vợ Morata vẫn gọi anh là Tình yêu của đời tôi alvaro-morata-3.jpgNhiều người đã không khỏi ghen tị với tình cảm ngọt ngào của ông bố và bà mẹ có 4 người con alvaro-morata-4.jpgalvaro-morata-5.jpgNhững người yêu mến Morata đều tiếc nuối vì gia đình nhỏ này đã bị chia rẽ alvaro-morata-6.jpgCặp đôi khẳng định không có người thứ 3 chen vào mối quan hệ giữa họ mà chỉ bởi sự hiểu lầm mỗi ngày gia tăng khiến Morata và vợ quyết định dừng lại

morata.jpg?width=150Yolo
Morata bất ngờ thông báo chia tay vợ

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022