"Sau một thời gian suy nghĩ, Alice và tôi đã quyết định chia tay. Một mối quan hệ tuyệt vời và tôn trọng lẫn nhau, nơi chúng tôi đã yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau rất nhiều", Alvaro Morata thông báo.

Lời xác nhận của Morata về việc chia tay người vợ Alice Campello tạo nên cú sốc lớn cho người hâm mộ bóng đá.

morata.jpgMorata và Campello xác nhận chia tay

Chỉ vài tuần trước, Morata và Campello thể hiện hình ảnh đầy tình cảm trong lễ ăn mừng Tây Ban Nha vô địch EURO 2024.

Ngay sau khi trở về với những vinh quang từ Đức, Morata cùng Campello và các con của họ có kỳ nghỉ đặc biệt.

Morata thông báo việc chia tay vào thứ Hai, 12/8. Ngay sau đó, Alice Campello cũng đăng tải thông tin mối quan hệ giữa họ dừng lại.

Mặc dù hai thông báo được đăng khác thời điểm, nhưng có một điểm chung: cả hai đều đảm bảo rằng không có bên thứ 3 nào trong cuộc chia tay của họ.

"Đừng bịa ra những câu chuyện để gây chú ý dù chỉ một phút, bởi vì tôi nhắc lại: chưa bao giờ có sự thiếu tôn trọng, chỉ có nhiều hiểu lầm liên tục khiến mọi thứ dần dần hao mòn", Morata viết trên trang cá nhân của mình.

Campello cũng nhấn mạnh: "Alvaro và tôi đã quyết định ly thân và đó là quyết định khó khăn nhất mà chúng tôi phải đưa ra trong cuộc đời mình. Tôi muốn nói rõ, như anh ấy đã làm, rằng không có bên thứ 3 hoặc bất kỳ hình thức thiếu tôn trọng nào từ phía cả hai".

Người mẫu Italy giải thích thêm: "Tôi chỉ có thể nói rằng trong 8 năm qua, tôi đã có một người ở bên cạnh mình, người không làm gì khác ngoài việc ưu tiên tôi, chăm sóc và tôn trọng tôi. Đó là lý do tại sao tôi không thể cho phép bất kỳ kiểu suy đoán không chính xác nào về quyết định".

Morata và Alice kết hôn năm 2017 tại Italy. Họ có với nhau 4 đứa con. Họ từng được cho là hình ảnh mơ ước trong giới cầu thủ.

duc-phat.jpg?width=150Yolo
Lê Đức Phát thua ngược đối thủ hàng đầu thế giới, chia tay Olympic Paris 2024

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022