Tết Nguyên đán năm nay, Đặng Văn Lâm vô cùng hạnh phúc khi có gia đình từ Nga sang Việt Nam đoàn tụ. Trên trang cá nhân, thủ môn lai Nga - Việt thường xuyên cập nhật những hình ảnh ăn uống, đi chơi cùng người thân.

Sau anh trai, mới đây em gái Văn Lâm tên Thanh Giang cũng có bài đăng gây chú ý.

dang-thanh-giang-1---Copy-1.jpg

Đăng hình cả gia đình trong một chuyến đi chơi, nữ sinh viết: "My family" (Tạm dịch: "Gia đình tôi").

Khoảnh khắc ghi lại, các thành viên trong ảnh gồm Lâm "Tây" và bạn gái, bố mẹ Văn Lâm, Văn Mạnh và bạn gái cùng cô nàng Thanh Giang.

Qua đây có thể thấy Yến Xuân giống như một thành viên trong gia đình Đặng Văn Lâm rồi. Dân mạng chỉ còn hóng chờ đám cưới của đôi trẻ nữa mà thôi.

dang-thanh-giang-2.jpgdang-thanh-giang-4.jpgdang-thanh-giang-3---Copy-1.jpgTết Nguyên đán vừa qua, Yến Xuân thường xuyên xuất hiện trong các buổi ăn nhậu, tụ tập cùng gia đình bạn trai.

Thời gian bên nhau không quá nhiều nhưng có vẻ Thanh Giang rất yêu quý chị dâu tương lai Yến Xuân.

Qua những hình ảnh nữ PT chia sẻ mọi người dễ dàng nhận thấy, cô và em gái bạn trai rất thân thiết, hợp nhau về nhiều mặt. Có thể cảm nhận, Yến Xuân yêu thương Thanh Giang chẳng kém gì em gái ruột và ngược lại.

dang-thanh-giang.jpg

Trong một diễn biến khác, khi tham gia hỏi đáp trên Instagram mới đây, nữ PT đã có chia sẻ gây chú ý về chuyện tình cảm với Văn Lâm.

Theo đó, một tài khoản đã đặt câu hỏi: "Trong khoảng thời gian yêu xa, có lúc nào chị muốn dừng lại không chị?".

Trước thắc mắc này, nữ PT thẳng thắn: "Chưa từng! Thật ra những lúc người yêu gặp khó khăn sẽ là những lúc chị ngoan ngoãn và biết điều nhất.

Công việc của bạn càng trắc trở thì chị lại không gây chuyện gì. Chị luôn nghĩ chị đến với người khác để mang lại hạnh phúc chứ không phải rắc rối”.

Chia sẻ này của nàng WAGs đã nhận được nhiều lời tán dương.

dang-van-lam.jpg?width=150Yolo
Bạn gái đáp căng khi bị hỏi chuyện chia tay Đặng Văn Lâm

An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022