Sau khi được chứng kiến và làm nội dung "Reaction" những người anh em bạn bè thân thiết được tham dự chương trình "Sao nhập ngũ", năm nay cô nàng chính thức có cơ hội thực tế trải nghiệm cuộc sống quân đội. Tại đây, MisThy kỳ vọng trở thành một người kỷ luật hơn, trân quý sức khỏe của bản thân.

Trong những số phát sóng đầu tiên của chương trình, khán giả được chứng kiến một nữ streamer khác hẳn với những lần lên sóng. Dù bỡ ngỡ và gặp không ít khó khăn song cô cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

MisThy-1.pngCó buổi phát sóng đầu tiên sau khi trở về, MisThy nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Trước những thắc mắc của fan, nữ streamer khẳng định bản thân không phải đi "nhập ngũ" mà là đi "chữa lành". Gái xinh còn hào hứng khoe "chiến tích" sau chuyến chữa lành trên núi là những vết thâm do muỗi đốt.

Tại đây, MisThy bất ngờ kéo váy cao hơn thường, zoom cận và để lộ phần da thịt có chút nhạy cảm trên sóng trực tiếp. Fan không khỏi giật mình bởi hành động này của nữ streamer.

MisThy-2.pngMisThy-3.png

Người theo dõi MisThy đã lâu thì cho rằng, cô nàng không cố tình tạo tình huống nhạy cảm mà chỉ là hành động vô tư bộc phát trong giây lát mà thôi. Suốt buổi phát sóng còn lại, cô nàng chỉ tập trung chơi game, thực hiện thử thách và giao lưu với người fan.

MisThy-4.png

Misthy là gương mặt quá quen thuộc đối với làng game thủ, là nữ streamer cực kỳ nổi tiếng với tính cách hài hước và cá tính. Cô được nhiều người yêu mến nhờ lối nói chuyện dí dỏm, hoạt bát. Thời gian qua, người hâm mộ được chứng kiến màn thay đổi nhan sắc ngoạn mục, xinh đẹp, quyến rũ của MisThy.

Với sự góp mặt của cô tại chương trình thực tế SNN năm nay, cộng đồng hào hứng dõi theo, mong chờ các diễn biến thú vị.

1.jpg?width=150Đẹp+
Thay đổi diện mạo ngoạn mục, MisThy tiếp tục thử thách bản thân

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022