Chồng của Linda là Ricky Andrade, một nhà kinh doanh ngoại hối và tiền điện tử ở Dubai. Khi cầu hôn Linda, vị triệu phú đã hứa trao toàn bộ quyền truy cập các tài khoản ngân hàng.

Suốt ba năm chung sống, người này liên tục tặng vợ những món quà giá trị như chiếc siêu xe Lamborghini dát vàng 24K, trang sức kim cương, quần áo hàng hiệu. Anh cũng yêu cầu vợ chỉ được ở nhà hưởng thụ và làm nội trợ.

Sau khi lấy chồng năm 2021, Linda bắt đầu chia sẻ về cuộc sống xa hoa lên trang cá nhân với tên gọi "bà nội trợ gốc Dubai", với gần 530.000 người theo dõi. Trước mỗi video chia sẻ về cuộc sống giàu sang, không ít người cho rằng cô gái trẻ lấy chồng chỉ vì tiền, hôn nhân sớm tan vỡ.

Linda-Andrade-1.pngLinda Andrade chụp ảnh cùng chồng là Ricky Andrade 

Cặp đôi cũng từng thỏa thuận, nếu Linda mang thai con trai, chồng sẽ tặng cô một viên kim cương xanh. Còn bé gái là kim cương hồng. Riêng mỗi lần khám thai, Ricky cũng mạnh tay tặng vợ một thỏi vàng.

Ngoài ra, Linda Andrade cho biết, cô hạn chế dùng vitamin và thực phẩm bổ sung khi mang thai. Thay vào đó, cô bổ sung các dưỡng chất hàng ngày bằng việc đi ăn uống ở những nhà hàng sang trọng để thỏa mãn cơn thèm ăn khi mang thai.

Khi mang bầu, do việc gội đầu trở nên khó khăn, Linda Andrade cho biết cô đi ra tiệm làm tóc mỗi ngày. Ngoài ra, chồng cô luôn tặng những món quà có giá trị hàng ngày để cô cảm thấy vui vẻ, tránh bị trầm cảm khi mang bầu. 

Linda-Andrade-2.pngBà bầu nổi tiếng được chồng chiều chuộng hết mực Linda-Andrade-3.pngSau khi sinh, cô được chồng chu cấp gần 2 tỷ đồng

Bên cạnh đó, người mẹ đã sử dụng mọi phương pháp làm đẹp xa xỉ và an toàn để đảm bảo rằng cô "luôn xinh đẹp" trong suốt thời kỳ mang thai. Vợ của triệu phú Dubai cũng có sở thích mua kim cương lúc mang bầu, điều này giúp cô bớt "ốm nghén" và không cảm thấy mệt mỏi.

Sau khi sinh con gái, cô Linda tiếp tục chia sẻ khoảng thời gian ở cữ tuyệt vời của mình. Linda cho biết việc chăm sóc em bé là "công việc toàn thời gian" mặc dù cô có bảo mẫu.

Vợ triệu phú cho biết cô đã chi khoảng 8.000 bảng Anh (hơn 250 triệu đồng) một tháng cho người bảo mẫu, để chăm sóc em bé trong khi bà mẹ này đi "tiêu tiền".

Linda-Andrade-4.pngVợ triệu phú Dubai thường đăng tải những video mô tả chi tiết lối sống xa hoa của mình 

Trên trang Instagram cá nhân, bà mẹ một con liên tục khoe những món quà sang chảnh cô nhận được từ người chồng giàu có cùng lối sống hưởng thụ sau khi sinh con gái làm bao người ao ước.

Cô vừa chào đón tuổi 25 trong bữa tiệc sinh nhật xa xỉ bên chồng, con gái cùng gia đình và bạn bè thân thiết.

Linda Andrade cho hay, dù đã là bà mẹ một con nhưng cô vẫn cảm thấy mình như đang ở thời son rỗi do được chồng cung phụng và yêu chiều hết mực. Ngoài bảo mẫu ra, cô còn thuê vệ sĩ và đầu bếp riêng chỉ để phục vụ 2 mẹ con cô.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, Linda Andrade đã có thời kỳ nghỉ thai sản hoàn hảo nhất mà bao người phụ nữ ao ước có được.

di-bang.jpg?width=150Yolo
Đoàn Di Băng được chồng doanh nhân chăm bẵm từng li từng tí sau khi chuyển phôi thai

 

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022