Hai ngày sau chung kết Miss Universe Vietnam 2024, MC Thành Trung đã lên tiếng sau khi nhận nhiều bình luận chê bai về khả năng dẫn dắt chương trình.

Thông qua tài khoản trên mạng xã hội Threads, MC Thành Trung chia sẻ: "Không ai có thể làm hài lòng tất cả nhưng bản thân phải luôn học hỏi để hoàn thiện".

Nam MC cũng cho biết: "Biết ơn tất cả mọi người vì sự động viên ý nghĩa này, lớp trưởng hứa học hỏi và hoàn thiện mình hơn nữa trong hành trình tiếp theo".

mc-TT.jpgMC Thành Trung lên tiếng sau khi bị chê dẫn chung kết Miss Universe Vietnam 2024

Bên dưới bài viết của Thành Trung, nhiều khán giả để lại bình luận động viên và góp ý. "Em muốn góp ý là mình nên tiết chế lại chút, đoạn công bố top 5 hơi đuối", "Anh tung chiêu khiến chị Mỹ Linh bị đóng băng mấy giây", "Anh trả lời ứng xử thay cho thí sinh luôn"... là những bình luận của khán giả.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến động viên Thành Trung, cho rằng anh đã làm tốt trong lần đầu tiên dẫn dắt một cuộc thi hoa hậu.

Tối 14/9, Thành Trung đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 cùng hai người dẫn chương trình Hoàng Oanh và Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Sau đêm thi, Thành Trung nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Nam MC bị nhận xét để xảy ra nhiều lỗi khi dẫn dắt chung kết Miss Universe Vietnam 2024. Khán giả cho rằng anh nói quá nhiều, lan man, nhiều lần khiến thí sinh rơi vào tình huống khó xử.

Đặc biệt, trong phần giao lưu với ba diva Thanh Lam, Mỹ Linh, Hà Trần sau khi họ biểu diễn phụ họa cho phần thi trang phục dạ hội, Thành Trung đã có màn bông đùa bị nhận xét là thiếu tế nhị với ca sĩ Mỹ Linh khi nói về tuổi tác của cô.

Trên sóng livestream của đêm chung kết, nhiều khán giả cũng phàn nàn vì phải xem quá nhiều phần giao lưu của ba MC với khách mời khiến họ cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ.

Thành Trung từng dẫn dắt nhiều chương trình khác nhau như Đồ Rê Mí, Bước nhảy hoàn vũ nhí, Ca sĩ tranh tài, Cà phê sáng cuối tuần, Giọng hát Việt nhí, Hòa âm ánh sáng… Anh được biết đến với phong thái gần gũi, hài hước.

Tuy nhiên, trong lần đầu dẫn dắt một chương trình hoa hậu, Thành Trung được nhận xét chưa có nhiều chuyên môn trong lĩnh vực này nên nói thiếu trọng tâm, lan man.

Những năm gần đây, Thành Trung ít xuất hiện trên truyền hình trong vai trò MC. Gần đây, anh tham gia show Anh trai vượt ngàn chông gai nhưng đã bị loại.

thanh-trung.jpg?width=150Yolo
Vợ cũ MC Thành Trung khoe không gian sống nhiều cây xanh, nhiều điểm chung với nhà mẹ chồng Tây

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022