Cuộc đời của Yến - 8/1

Bộ phim do đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ thực hiện từng được chọn làm tác phẩm chiếu khai mạc Liên hoan phim Việt Nam 2015. Giống như tựa đề gợi mở, phim xoay quanh chuyện đời nhân vật Yến, trải dài từ trước cho tới sau Cách mạng tháng Tám 1945.

Phim mở đầu khi Yến còn là một cô bé phải lấy chồng theo sắp đặt của gia đình lúc 10 tuổi, cho tới khi cuộc hôn nhân ấy gặp nhiều trắc trở vì cả những lý do chủ quan lẫn khách quan.

Video

Trailer bộ phim 'Cuộc đời của Yến'

Bộ phim Việt Nam từng được chọn là tác phẩm khai mạc Liên hoan phim Việt Nam 2015, kể lại số phận truân chuyên của người phụ nữ tên Yến trước và sau Cách mạng tháng Tám 1945.

Theo chia sẻ của tác giả, thông qua Cuộc đời của Yến, người xem có cơ hội được thấy lại một phần lịch sử dân tộc, cũng như những hy sinh âm thầm, niềm khát khao được yêu thương và sức mạnh vươn lên của người phụ nữ Việt Nam truyền thống trước mọi phong ba bão táp.

Một điểm đặc biệt của bộ phim là có phần nhạc nền do Lê Cát Trọng Lý đảm nhận, cùng ca khúc mới của cô mang tên Đi qua bóng đêm.

Journey to the West: Surpirse (Tây du ký “lạ” truyện: Kiếp nạn 82) - 8/1

Phóng tác từ Tây du ký, Journey to the West: Surprise kể về kiếp nạn thứ 82 của bốn thầy trò Đường Tăng, khi họ phải đối đầu với tiểu yêu Vương Đại Chùy. Chỉ sở hữu tài phép làng nhàng, hắn tự phong mình là “Đại vương”. Nhưng cuộc chạm trán với những Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Đường Tăng và Sa Tăng đã khiến cuộc đời Vương Đại Chùy thay đổi mãi mãi.

Video

Trailer bộ phim 'Tây du ký: Lạ truyện'

"Journey to the West: Surprise" xoay quanh kiếp nạn thứ 82 của bốn thầy trò Đường Tăng, khi họ phải đối đầu với tiểu yêu Vương Đại Chùy. Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt từ 8/1/2016.

Phim do đạo diễn Khiếu Thú Dịch Tiểu Tinh thực hiện, cùng các diễn viên Mã Thiên Vũ, Trần Bách Lâm, Lưu Tuần Từ Mặc, Cổ Linh... Ra mắt tại quê nhà Trung Quốc hồi trung tuần tháng 12, Journey to the West: Surprise gây sốt nhẹ khi thu 17 triệu USD trong tuần khởi chiếu.

Alvin and the Chipmunks: The Road Chip (Sóc chuột du hí) - 8/1

Cuộc phiêu lưu thứ tư của nhóm sóc chuột yêu ca hát bắt nguồn từ chuyện Alvin, Simon và Theodore hiểu lầm rằng người bạn thân Dave sẽ bỏ rơi chúng sau khi cầu hôn cô bạn gái mới. Ba chú sóc chuột cứ thế tìm đủ mọi cách để ngăn cản màn cầu hôn và níu kéo Dave.

Video

Trailer bộ phim 'Alvin and the Chipmunks: Sóc chuột du hí'

"Alvin and the Chipmunks: The Road Chip" là phần bốn của loạt phim ăn khách xoay quanh những chú sóc chuột tinh nghịch, dễ thương, yêu ca hát.

Do phải đối đầu trực tiếp với Star Wars: The Force Awakens tại Bắc Mỹ, thương hiệu Alvin and the Chipmunks không còn ăn khách như ba tập trước. Tập phim tiếp tục nhắm đến đối tượng khán giả trẻ em, cũng như đem đến nhiều bản cover các ca khúc hit trong năm qua như Uptown Funk, Geronimo, Turn Down for What… theo phong cách autotune quen thuộc.

Mojin: The Lost Legend (Kẻ trộm mộ: Huyền thoại trở lại) - 8/1

Bom tấn Hoa ngữ được thực hiện dựa trên Tầm Long Quyết, một trong tám tập truyện Ma thổi đèn của nhà văn Thiên Hạ Bá Xướng. Giống như nguyên tác văn học, chuyện phim lấy bối cảnh năm 1988, xoay quanh nhân vật chính là Hồ Bát Nhất (Trần Khôn).

Video

Trailer bộ phim 'Kẻ trộm mộ - Huyền thoại trở lại'

"Mojin: The Lost Legend" là phiên bản điện ảnh của cuốn tiểu thuyết ăn khách "Ma thổi đèn - Tầm Long Quyết".

Theo đó, gã trộm mộ lừng danh nay quyết định giải nghệ, tới Mỹ để kết hôn với người tình Shirley Dương (Thư Kỳ). Tuy nhiên, đúng trong ngày vui, mối tình đầu của Hồ Bát Nhất là Đinh Tư Điềm (Angelababy) bất ngờ xuất hiện. Điều kỳ lạ ở chỗ cô gái được cho là đã chết từ 20 năm trước. Sự kiện bí ẩn buộc Hồ Bát Nhất phải “tái xuất giang hồ” và khám phá ra hàng loạt bí mật đáng sợ.

Mojin: The Lost Legend do đạo diễn Ô Nhĩ Thiện - tác giả bom tấn Họa bì 2,thực hiện.Được so sánh là Tomb Raider phiên bản Hoa ngữ, phim ra rạp tại Trung Quốc trong dịp cuối năm 2015 và liên tục xô đổ các kỷ lục phòng vé. Sau khoảng hai tuần ngoài rạp, Mojin thu khoảng 1,37 tỷ nhân dân tệ (210,21 triệu USD) và nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt kỹ xảo và hành động.

Extraction (Lật tẩy) - 8/1

Cựu điệp viên CIA Leonard Turner bất ngờ bị một nhóm khủng bố bí ẩn bắt cóc. Khi cậu con trai Harry Turner phát hiện ra rằng ông sẽ không được giải cứu, chàng trai quyết định tự mình đi tìm cha.

extraction.jpgExtraction dự kiến khởi chiếu từ 8/1. Ảnh: Lionsgate

Bộ phim hành động hạng B do đạo diễn Steve C. Miller thực hiện, có sự tham gia của ba ngôi sao Kellan Lutz, Bruce Willis và Gina Carano.Điệp vụ chân dài - 8/1

Theo các nhà sản xuất, tác phẩm hài - hành động được phóng tác từ vụ lùm xùm “Thánh cô cô bóc” trên mạng xã hội, xoay quanh một đường dây gái mại dâm cao cấp, những cuộc thi hoa hậu “ao làng” và nhóm nhân vật giả gái nhằm đề tiếp cận điều tra đối tượng.

dvcd_1.jpg

 Điệp vụ chân dài dự kiến khởi chiếu từ 8/1. Ảnh: Lotte

Cũng bởi thế mà bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến gây ra không ít tranh cãi giống như tác phẩm đồng tính Cầu vồng không sắc trước đây của anh. Loạt poster kỳ quái với ba nhân vật nam giả gái, đội tóc giả với điệu bộ thoát y từng phải đón nhận không ít chỉ trích, khiến Điệp vụ chân dài “mất điểm” từ lúc chưa ra rạp.

The Little Prince (Hoàng tử bé) - 8/1

Kết hợp phong cách hoạt hình 3D hiện đại với stop-motion, đây là tác phẩm hoạt hình chuyển thể đầu tiên từ cuốn tiểu thuyết Hoàng tử bé nổi tiếng của Antoine de Saint-Exupéry. The Little Prince lần đầu ra mắt tại Liên hoan phim Cannes 2015 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình.

Video

Trailer bộ phim 'Hoàng tử bé'

Giống như nguyên tác văn học nổi tiếng, bộ phim hoạt hình dài xoay quanh một cô bé sống cùng mẹ và người hàng xóm đặc biệt là Ngài Phi Công. Ông giới thiệu cho cô bé tới với thế giới kỳ diệu của Hoàng Tử Bé.

Giống như nguyên tác, bộ phim hoạt hình dài xoay quanh một cô bé sống cùng mẹ, đang trong độ tuổi trưởng thành. Cô có người hàng xóm đặc biệt là Ngài Phi công. Hàng ngày, ông giới thiệu vừa “đưa” cô bé tới thế giới kỳ diệu của Hoàng tử bé. Phim do Mark Osborne - tác giả Kung Fu Panda (2008), thực hiện.

The 5th Wave (Cuộc tấn công thứ 5) - 15/1

Bom tấn khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh đã xâm lăng Trái đất qua bốn cuộc tấn công. Cuộc tấn công thứ năm của chúng chuẩn bị diễn ra với mục đích xóa sổ toàn bộ số nhân loại ít ỏi còn sót lại.

Video

Trailer bộ phim 'Cuộc tấn công thứ 5'

"The 5th Wave" lấy bối cảnh hậu tận thế, sau khi loài người đã trải qua bốn cuộc tấn công xâm lược của người ngoài hành tinh và đang đứng bên bờ tuyệt diệt.

Nhân vật chính của bộ phim là Cassie Sullivan (Chloë Grace Moretz), cô gái đang cố gắng chạy trốn cùng em trai Sammy. Trên đường đi, Cassie được Evan (Alex Roe) giúp sức. Nhưng vì một lý do nào đó, cô không thể đặt trọn niềm tin ở chàng trai ấy.

Dựa trên nguyên tác văn học cùng tên của của Rick Yancey, The 5th Wave là tập mở đầu cho bộ ba phim hậu tận thế mà hãng GK Films và Columbia Pictures theo đuổi. Phim do đạo diễn trẻ J Blakeson người Anh thực hiện.

Ride Along 2 - 15/1

Sau thành công của bộ phim hài Ride Along (2014), đạo diễn Tim Story tiếp tục thực hiện phần hai với bộ đôi ngôi sao quen thuộc Ice Cube - Kevin Hart. Lúc này, Ben đã là một viên cảnh sát mẫn cán tại Atlanta, Mỹ, chuẩn bị lên xe hoa với cô nàng Angela.

RideAlong2Poster.jpgRide Along 2 dự kiến khởi chiếu từ 15/1. Ảnh: Universal

Angela vốn lại là em gái của một siêu cảnh sát trong khu vực và cô thuyết phục anh trai cho Ben tham gia vào các phi vụ tối mật. Nhưng với bản tính hậu đậu sẵn có, chàng trai da màu tiếp tục gây ra hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười.

The Danish Girl (Cô gái Đan Mạch) - 15/1

Là một trong những cái tên đáng chú ý của mùa giải thưởng điện ảnh 2015 - 2016, The Danish Girl kể lại câu chuyện có thật về Einar Wegener/Lili Elbe - nhân vật được ghi nhận là người chuyển giới đầu tiên trong lịch sử nhân loại.

Poster_The_Danish_Girl_Vietnam.jpgThe Danish Girl chính thức khởi chiếu từ 15/1. Ảnh: Universal

Do đạo diễn Tom Hooper (The King’s Speech) thực hiện, phim bắt đầu khi Einar còn là một nam họa sĩ nổi danh tại Copenhagen, Đan Mạch vào thập niên 1920. Anh có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người vợ Gerda Wegenger, dù cho hai người không có con. Gerda vốn cũng là một họa sĩ, chuyên thể loại chân dung.

Trong một lần cô bạn thân không thể làm mẫu vẽ, cô nhờ chồng hóa trang thành phụ nữ để giúp mình có thể hoàn thành bức họa. Sự kiện đánh thức những ẩn ức bên trong Einar suốt bấy lâu nay, giúp anh nhận ra giới tính thật bản thân và dấn thân vào chuyến hành trình đầy cảm xúc.

Video

Dàn sao ‘Cô gái Đan Mạch’ chúc mừng năm mới khán giả Việt Nam

Eddie Redmayne, Alicia Vikander, Amber Heard, Matthias Schoenaerts và đạo diễn Tom Hooper của bộ phim “The Danish Girl” có lời chúc đặc biệt dành cho khán giả Việt.

Ra mắt tại Liên hoan phim Venice 2015, The Danish Girl đem tới cho hai diễn viên chính Eddie Redmayne và Alicia Vikander nhiều lời khen ngợi về mặt diễn xuất. Bản thân tài tử người Anh mới thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2015 với The Theory of Everything (2014), còn 12 tháng vừa qua là quãng thời gian đột phá của người đẹp Thụy Điển với hàng loạt bộ phim ấn tượng.

The Forest (Khu rừng tự sát) - 22/1

Bộ phim kinh dị tâm linh đầu năm lấy bối cảnh tại Aokigahara, khu rừng nổi tiếng nằm ở phía Tây Bắc chân núi Phú Sĩ, Nhật Bản. Nơi đây được mệnh danh là “Khu rừng tự sát” khi hàng năm, có rất nhiều người tìm đến đây để kết liễu cuộc đời mình.

Video

Trailer bộ phim 'Khu rừng tự sát'

"The Forest" là cuộc tìm kiếm cô em gái song sinh bị mất tích tại Aokhigahara, Nhật Bản - khu rừng nổi tiếng là nơi người ta thường tìm đến để kết liễu đời mình.

The Forest có nhân vật chính là Sara, do ngôi sao của loạt Game of Thrones là Natalie Dormer thể hiện. Cô gái trẻ người Mỹ lặn lội tới Nhật Bản để tìm hiểu về vụ mất tích bí ẩn của cô em gái song sinh và mọi manh mối dẫn Sara đến với Aokigahara.

Cuộc tìm kiếm biến thành cơn ác mộng khi Sara lạc trong thế giới đen tối, nơi những linh hồn giận dữ vì bị giam cầm và cấm địa của chúng bị xâm phạm.

Tía tui là cao thủ - 29/1

Đây là bộ phim hài do đạo diễn - NSND Trần Ngọc Giàu thực hiện, chính thức mở màn cho mùa phim Tết nguyên đán 2016. Cũng giống như Nhà có 5 nàng tiên, Năm sau con lại về Quý tử bất đắc dĩ, ông tiếp tục cộng tác với danh hài Hoài Linh ở dự án mới nhất.

Tiatuilacaothu.jpgTía tui là cao thủ dự kiến khởi chiếu từ 29/1. Ảnh: Golden Screen

Tía tui là cao thủ xoay quanh một gia đình làm nghề thuốc Đông y. Ông bà Nho - Nhã nổi tiếng khắp làng với tài “phóng kim châm chữa bệnh”. Họ đang sống yên vui cùng bốn người con, thì số tiền lớn có được từ việc đền bù đất đai khiến gia đình hai người rơi vào bất hòa, tranh cãi.

Sau khi biết chồng vẫn luôn giữ kỷ vật của mối tình đầu, bà Nhã giận dữ bỏ lại chồng để cùng con út đi lên thành phố. Nhưng cuộc sống nơi đất khách quê người không hề dễ dàng. Với bản tính thật thà chân chất, mẹ con bà Nhã bị giăng bẫy và rơi vào con đường sai trái.

Bên cạnh Hoài Linh, Tía tui là cao thủ có sự tham gia của hàng loạt gương mặt giải trí quen thuộc như Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Hoài Lâm, Ái Phương, Y Dương, Khả Như, Cát Tường…

Video

Trailer bộ phim 'Tía tui là cao thủ'

Bộ phim Tết 2016 có sự tham gia của Hoài Linh, Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Hoài Lâm và nhiều gương mặt giải trí quen thuộc khác.

Chia sẻ về nhân vật chính là ông Nho, Hoài Linh cho biết: “Càng nhập tâm vào nhân vật, tôi càng  ảm thấy tội cho ông Nho. Nhân vật là người thủy chung với vợ, nhưng vẫn luôn tôn trọng tình cảm đầu đời đẹp đẽ. Ông ấy phải cân bằng cảm xúc giữa thực tại và quá khứ, giữa trách nhiệm và tình yêu, để vẫn giữ trọn cái tình, cái nghĩa của một con người. Có lẽ bởi vậy mà ông Nho mới được gọi là ‘cao thủ’”.

Thăm dò ý kiến

Bạn chờ đợi bộ phim nào nhất ngoài rạp trong tháng 1/2016?

Cuộc đời của Yến

Journey to the West: Surpirse (Tây du ký “lạ” truyện: Kiếp nạn 82)

Alvin and the Chipmunks: The Road Chip (Sóc chuột du hí)

Mojin: The Lost Legend (Kẻ trộm mộ: Huyền thoại trở lại)

Extraction (Lật tẩy)

Điệp vụ chân dài

The Little Prince (Hoàng tử bé)

The 5th Wave (Cuộc tấn công thứ 5)

Ride Along 2

The Danish Girl (Cô gái Đan Mạch)

The Forest (Khu rừng tự sát)

Tía tui là cao thủ

Xem kết quả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022