Ngoài Can’t love with losing thì vừa qua, một bộ phim truyền hình khác cũng rầm rộ kéo quân tổ chức họp báo, đó chính là A thousand kisses. Dàn diễn viên chính bao gồm Seo Young Hee, Ji Hyun Woo, Ryu Jin và nàng "Cháo" Kim So Eun đã tề tựu đông đủ trong sự kiện này.
110818cinekdrama19.jpgSeo Young Hee110818cinekdrama21.jpgJi Hyun Woo và Seo Young Hee
Trong lúc trả lời phỏng vấn, nam diễn viên Ji Hyun Woo đã phát biểu đầy tự tin: “Chúng tôi hy vọng rating của phim sẽ đạt đến mức kỉ lục 50%. Điều này không phải là dễ dàng gì nhưng chúng tôi tin tưởng là sẽ làm được.”
110818cinekdrama30.jpg
Kim So Eun và Ryu Jin
Phát biểu trên của Ji Hyun Woo tuy có phần tự tin thái quá nhưng cơ bản là có căn cứ rõ ràng. A thousand kisses là một bộ phim lấy đề tài gia đình. Từ trước đến nay, những bộ phim dạng này thường nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Vì vậy, mức rating 50% tuy cao nhưng không phải là không thể thực hiện.
Ngoài ra, Ji Hyun Woo cũng chia sẻ thêm về vai diễn cựu cầu thủ bóng đá - Jang Woo Bin của mình: "Nhân vật của tôi là một người đàn ông tốt và trung thực. Dù bề ngoài rất cứng rắn nhưng anh cũng rất nhẹ nhàng và ga-lăng. Tôi đang cố gắng tìm kiếm những điểm chung giữa mình và anh ấy để vai diễn trở nên gần gũi hơn."
Tiếp lời Ji Hyun Woo, nam diễn viên kì cựu Kim Chang Wan, người vào vai cha của Woo Bin bổ sung thêm: "Cả tôi và cậu ấy đều từng là nhạc sĩ. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ có dịp cùng nhau chơi nhạc trong bộ phim này."
110818cinekdrama27.jpg110818cinekdrama35.jpg
A thousand kisses kể câu chuyện về hai chị em và những cuộc tình của họ. Seo Young HeeJi Hyun Woo là cặp đôi thủ vai chính. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Ryu Jin, nàng "CháoKim So Eun, Ji Hyun (4 Minute) và các diễn viên khác.
Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 20/8 tới đây.
Theo PLXH

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022