NGC_2616.JPG

Vở kịch Người giàu nhất của Danh hài đất Việt tập 45 do Khánh Nam, Đình Toàn, Lê Khánh, Lê Hoàng và Hoàng Bảo biểu diễn. Tiểu phẩm kể về chuyện 4 người đàn ông (Tài - Tiếu - Tủn - Tèo) cãi vã nhau chỉ vì chuyện Tài (Lê Hoàng) con nhà giàu, xài đồ hiệu, đi xe sang nhưng lại không có nổi tiền trả ly cà phê cóc.

NGC_2625.JPG

Bốn người đàn ông cãi vã, suýt đánh nhau cho đến khi Tuấn (Hoàng Bảo đóng) dù nghèo khổ, là người bán vé số tàn tật nhưng sẵn sàng ra tay nghĩa hiệp trả tiền ly cà phê khiến ai cũng bất ngờ.

aNGC_2618.jpg

Đặc biệt trong vở hài kịch, Lê Khánh cải trang thành thợ hồ với ngoại hình rất ngầu với tính cách cộc cằn, bặm trợn. Để hóa thân vào vai Tèo, Lê Khánh đã mượn áo thun của chồng (nam diễn viên Tuấn Khải) để mặc. Ngoài ra cô còn được mặc quần short, đội mũ lưỡi trai và vẽ râu nam tính.

NGC_3179.JPG

Mở màn chương trình là tiết mục Hành trình trên đất phù sa do NSƯT Quế Trân thể hiện. Không những khoe giọng hát ngọt ngào trong ca khúc mang âm hưởng dân ca của nhạc sĩ Thanh Sơn mà con gái NSND Thanh Tòng còn thể hiện khả năng chèo đò điệu nghệ.

NGC_3195.JPG

Mặc dù duyên dáng trong hình ảnh cô lái đò khi trình diễn nhưng nữ nghệ sĩ cải lương cho biết khi kết thúc màn trình diễn thì tay cô cũng mỏi nhừ.

NGC_3262.JPG

Nam Thư và Don Nguyễn tung hứng trong nhạc cảnh vui nhộn Hoàng tử trong mơ

NGC_3288.JPG

Cô gái phát hiện hoàng tử của đời mình lại là anh bạn láng giềng quê mùa. Tập 45 được phát sóng trên THVL1 tối 9/3 lúc 21h.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022