Vừa qua, Lâm Vỹ Dạ tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ tại TP.HCM. Nữ diễn viên hài bất ngờ khi có nhiều khán giả yêu thương và theo dõi cô trong những năm hoạt động nghệ thuật vừa qua. Đáp lại tình cảm, cô hát các ca khúc Bolero tặng khán giả.

Trong buổi giao lưu của Lâm Vỹ Dạ còn có sự xuất hiện của Hứa Minh Đạt. Anh bất ngờ quỳ gối, cầu hôn lại vợ. Anh bật mí đây cũng là dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới của cả hai. Sau khi dành cho vợ nụ hôn ngọt ngào, anh hứa sẽ yêu Lâm Vỹ Dạ 100 năm.

LamVyDa_Fanmeeting_7.jpg
Khán giả tặng tranh ảnh cho Lâm Vỹ Dạ. Ảnh: Viên An.

Trước tình cảm và những lời nói yêu thương của chồng, Lâm Vỹ Dạ đã bật khóc. Cô khẳng định gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc để cô làm nghề.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt yêu nhau bắt đầu từ những vở diễn cùng nhau. Nữ diễn viên hài thừa nhận từng thần tượng chồng mình từ lúc 15-16 tuổi. Đến 4 năm sau, cô mới có cơ hội để bày tỏ lời yêu thương.

Nữ diễn viên còn cho biết thường đứng trước gương tập tỏ tình với Hứa Minh Đạt để chuẩn bị cho thời cơ một ngày nào đó sẽ xuất hiện.

Sau này, khi cả hai đều bị thất bại trong tình yêu thì một cánh cửa mới đã mở ra với họ. Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt tìm thấy sự đồng cảm với nhau sau những vở diễn chung và những chia sẻ với nhau mỗi khi yếu lòng.

Ở bên Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ thừa nhận có cảm giác muốn lập gia đình và sinh con cho người đàn ông mình yêu. Vì vậy cả hai kết hôn chỉ sau một năm hẹn hò.

LamVyDa_Fanmeeting_12.jpg
Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi chồng cầu hôn. Ảnh: Viên An.

Thời gian đầu sinh con, cuộc sống khó khăn, Lâm Vỹ Dạ lại thiếu kinh nghiệm nuôi con nhỏ nhưng Hứa Minh Đạt luôn ở bên động viên, hỗ trợ. Mỗi lần nhắc lại thời gian sinh con, cặp đôi đều rưng rưng xúc động.

Kết thúc sự kiện, Lâm Vỹ Dạ cho biết tình cảm của khán giả, ông xã và hai con trai sẽ là nguồn năng lượng lớn để cô cống hiến mình cho nghệ thuật.

  • Lâm Vĩ Dạ

    lamvida.jpg

    Lâm Vĩ Dạ là một diễn viên hài sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô được khán giả biết đến là một bạn diễn ăn ý với danh hài Trường Giang. Hiện cô là diễn viên tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Cuối tháng 7 năm 2010, cô kết hôn với nam diễn viên hài Hứa Minh Đạt. Năm 2017 Lâm Vĩ Dạ cùng chồng làm huấn luyện viên cho chương trình "Tiếu lâm tứ trụ nhí" mùa đầu tiên trên THVL1.

    • Năm sinh: 1989
    • Nghề nghiệp: Diễn viên hài
    • Tiểu phẩm tiêu biểu: Ăn Tết ở đâu, Lệ tủm đi thi, Cờ bạc bia ôm, Sông quê, Tham hay không tham, Ngôi nhà ma,...

    Facebook

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022