Được mai mối trong tập 1032 Bạn muốn hẹn hò là anh Nguyễn Văn Nam (46 tuổi) - buôn bán thịt bò tại TPHCM và chị Trần Lê Thiên Định (46 tuổi) - buôn bán hoa tươi. 

Chị Thiên Định nhận mình là người nấu ăn ngon, biết chăm sóc gia đình nhưng có chút nóng tính. Về tài nấu ăn, anh Nam cũng khá tự tin bởi nhiều năm sống cảnh “gà trống nuôi con”. 

"Năm 2004 em kết hôn. Vợ em sinh được 2 bé trai, gia đình chung sống hạnh phúc. Năm 2015 vợ em không may bị tai nạn mất. Các con còn nhỏ nên em ở vậy nuôi con nhiều năm. Giờ con đã lớn, em muốn kiếm cho chúng một người mẹ và kiếm cho mình một mái ấm gia đình", anh Nam chia sẻ. 

henho1-2976---Copy-1.jpgCả hai đều trải qua một cuộc hôn nhân. Ảnh chụp màn hình chương trình

10 năm qua, anh Nam làm bố đơn thân, nuôi các con khôn lớn trưởng thành. Các con ngoan ngoãn, nghe lời bố. 

Chị Thiên Định cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân nhưng ly hôn năm 2016. Sau 19 năm kết hôn, chị chia tay chồng vì hai người có nhiều quan điểm bất đồng. Chị Định hiện ở một mình vì các con đã lớn và lập gia đình riêng. 

"Lúc nào tôi cũng muốn tìm một người có bờ vai vững chắc để tựa vào. Tôi mong đó là một người đàn ông tốt, biết quan tâm và chia sẻ", chị Định nói. 

Đến chương trình cùng bố, con trai của anh Nam mong bố tìm được người như ý bởi "nhiều năm nay bố khổ nhiều, có lúc con thấy bố khóc thầm". 

Sau khi mở rào tình yêu, cả hai trao nhau món quà kỷ niệm. "Hiện con cái của em đều lớn, lập gia đình riêng nên em không còn phải lo cho chúng. Em tự lập và chỉ mong tìm được người có thể làm bờ vai cho mình", chị Định bày tỏ quan điểm với đàng trai. 

MC Quyền Linh khuyên hai người nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định bởi hai bên đều có con lớn, hoàn cảnh tương đồng. 

henho2-2977---Copy-1.jpgChị Thiên Định muốn một cuộc sống không vướng bận. Ảnh chụp màn hình chương trình

Hai người nắm tay nhau lắng nghe cảm xúc con tim. Chị Thiên Định thẳng thắn nói mình cần suy nghĩ lại vì anh Nam còn vướng bận con cái.

“Bản thân em không vướng bận gì nữa nên em cũng thích người đàn ông của mình như vậy”, chị nói. Anh Nam cho rằng, việc vướng bận con cái hiện tại không phải vấn đề quan trọng bởi con anh đều đã lớn. Khi con lớn hơn chút nữa, chúng sẽ lập gia đình, ở riêng, không ở với mình mãi. 

Cuối cùng sau 3 tiếng đếm của MC, đàng gái Thiên Định không bấm nút hẹn hò. 

Khá tiếc nuối cho cặp đôi, MC Quyền Linh khuyên cả hai nên làm bạn, có duyên sẽ gặp nhau trong tương lai.

ban-muon-hen-ho-3.jpg?width=150Yêu
Ông bố đơn thân trao nhẫn trên sân khấu, mong cô giáo tiểu học về làm vợ mình

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022