Tối qua (26/9), hôn lễ của "cô chủ tiệm nail" Huyền My và diễn viên hài Anh Tú đã diễn ra tại một nhà hàng sang trọng trên địa bàn TP. HCM.

Ngày vui của đôi trẻ có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi đình đám của showbiz Việt như vợ chồng Mạc Văn Khoa, MC Đại Nghĩa, Võ Tấn Phát, Minh Dự, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Puka, Mai Tài Phến,...

anh-tu-huyen-my-1.jpganh-tu-huyen-my-2.jpg

Trong ngày trọng đại, cô dâu Huyền My chọn trang phục áo dài trắng, tay cầm hoa sen, tóc cũng được làm theo phong cách cổ xưa. Về phần chú rể, anh diện áo sơ mi trắng, thắt cà vạt kết hợp quần âu để chụp ảnh cùng khách mời.

Khi vào chính tiệc, cô dâu trẻ còn thay thêm một chiếc váy xịn sò khác nữa. Qua đó có thể thấy cặp vợ chồng khá đầu tư cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Hiện những hình ảnh về hôn lễ chủ yếu do khách mời đăng tải, cô dâu Huyền My và chú rể Anh Tú chưa show bất cứ hình ảnh nào. 

anh-tu-huyen-my.pnganh-tu-huyen-my-1.pngNguồn Tiktok Thế Giới Trẻ

Mới nhất, trên kênh Tiktok của sân khấu Thế Giới Trẻ đã xuất hiện khoảnh khắc "hot hòn họt" trong đám cưới tối qua. Đó là thời điểm Anh Tú khóa môi ngọt ngào cô dâu của đời mình.

Phía dưới là sự chúc phúc từ người thân, bạn bè đôi trẻ. Nổi bật nhất phải kể đến phản ứng của nam diễn viên hài Minh Dự.

mac-van-khoa-12.jpgMinh Dự có mặt trong đám cưới đồng nghiệp tối qua (Ảnh: Thể thao và Văn hóa).

Chứng kiến người đồng nghiệp thân thiết tìm được một nửa yêu thương, anh nhắn nhủ tới cô dâu Huyền My: "Nhớ về chăm sóc chồng tui giùm nhé. Nhớ nhé bà, thật là hạnh phúc nha".

Trước đó, vào ngày 25/9, đôi trẻ đã có đám cưới tại nhà thờ. Khách mời khi đó chỉ có người thân thiết và một số bạn bè.

dam-cuoi---Copy-1.jpg

Nhận xét về bạn đời, diễn viên hài Anh Tú từng tâm sự trên tờ Dân Việt: "Càng trò chuyện với My, tôi càng cảm nhận được sự thông minh, thấu hiểu và chiều sâu bên trong con người cô ấy. Dần dần, chúng tôi bắt đầu câu chuyện tình yêu một cách rõ ràng và nghiêm túc".

Giữa tháng 5 vừa qua, cả 2 cũng đã tổ chức lễ ăn hỏi và tiệc báo hỷ tại quê nhà của cô dâu tại Nghệ An.

anh-tu.jpg?width=150Yolo
Vợ Anh Tú nhìn già vài tuổi trong ngày lấy diễn viên nổi tiếng

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/khoanh-khac-hot-gio-moi-lo-trong-dam-cuoi-anh-tu-toi-qua-n-322023.html

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022