Khánh Hiền chia sẻ Cúc trong Hoa cúc vàng trong bão là vai diễn nặng ký nhất của cô sau hơn 10 năm theo nghề. Trước đây, cô thường đảm nhận vai diễn hiền lành, trong sáng, lần này, đạo diễn Nhâm Minh Hiền giao cho cô vai có số phận nghiệt ngã.

Sinh ra trong gia đình có cha mẹ là công nhân nghèo, Cúc không còn cách nào khác ngoài phấn đấu học tập tốt, thi đỗ vào đại học. Tuy nhiên, đến năm thứ 4 đại học, vì hiểu lầm, cô bị tạt axit khiến một nửa gương mặt bị hủy hoại. Cúc phải sống trong tháng ngày căng thẳng, bị sang chấn tâm lý. Tiếp đó, cô còn bị kẻ xấu cho uống thuốc kích dục và cưỡng hiếp.

IMG_0553.JPG
Khánh Hiền kể cô bị ám ảnh khi đóng cảnh bị cưỡng hiếp trong phim.

Nhắc đến cảnh nóng trên màn ảnh, Khánh Hiền cho hay: "Tôi vô cùng căng thẳng khi quay cảnh này cùng diễn viên Hà Trí Quang. Tôi đọc nhiều tài liệu, xem video để hiểu người bị rơi vào hoàn cảnh đó thế nào, bổ sung cho diễn xuất của mình. Suốt 3 tiếng quay, từ lúc mặc nhiều quần áo, đến khi chỉ còn tấm vải che thân, phải giãy giụa, la hét, tôi cảm thấy kiệt sức".

Chuẩn bị tinh thần cho cảnh quay này, trước đó, Khánh Hiền nhiều lần trao đổi với đạo diễn, đồng nghiệp Hà Trí Quang. Đặc biệt, cô còn tham khảo ý kiến của ông xã James Ngô, đạo diễn phim Sắc đẹp ngàn cân. "Anh ấy đã động viên, cho tôi nhiều lời khuyên. Tuy vậy, lần đầu thực hiện cảnh nóng trên phim, tôi vẫn bị ám ảnh. Sau cảnh quay, tôi phải ngồi một mình, hít thở sâu để cân bằng cảm xúc", nữ diễn viên nhấn mạnh.

Ngoài ra, trong phim Khánh Hiền kể còn khổ sở khi thực hiện cảnh quay bị tạt axit. Cô cho hay, cả đoàn phim đã phải dành một ngày quay phân cảnh 30 giây trên màn ảnh. Theo đó, ê-kíp chuẩn bị, tính toán từng bước một cho cảnh quay này, không để quay lại nhiều lần.

"Đoàn phim phải xin phép cơ quan chức năng chặn một đoạn đường ở Đà Lạt, gương mặt của tôi hóa trang trong 3 tiếng nên mọi thứ phải làm theo tính toán chi tiết của đạo diễn", cô cho biết thêm. Riêng Khánh Hiền phải chịu đựng da mặt bị rát bởi đắp các chất liệu hóa học.

_SGL1926_3.jpg
Nữ diễn viên phải mất 3 giờ hóa trang mỗi ngày.

Khánh Hiền chia sẻ vai Cúc đánh dấu sự trở lại của bản thân với màn ảnh nhỏ sau thời gian sinh con trai đầu lòng. Vì vậy, cô thừa nhận mọi năng lượng, tâm huyết đều dành trọn cho vai diễn. Nữ diễn viên tự tin cho rằng: "Không biết khán giả sẽ đón nhận phim thế nào nhưng với tôi, đây là vai diễn hay nhất".

Hoa cúc vàng trong bão còn có sự tham gia của dàn diễn viên chuyên nghiệp như NSƯT Công Ninh, Hoài An, Phương Dung, Hà Trí Quang...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022