Shark Tank Việt Nam đã và đang trở thành một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất. Thế nhưng ít ai biết rằng để có được vị trí như ngày hôm nay, dàn shark nữ tại chương trình từng đã phải trải qua quá trình học hành, trau dồi bản thân cật lực.

Shark nữ “quyền lực” Thái Vân Linh

Gắn bó với chương trình Shark Tank Việt Nam từ những tập phát sóng đầu tiên, Shark Linh (Thái Vân Linh) là nữ cá mập quyền lực được yêu thích bởi nhiều bạn nữ có chí lớn.

Không chỉ cạnh tranh công bằng với các đấng nam nhi có mặt trong trường quay, Shark còn thể hiện là nữ doanh nhân vô cùng dễ thương và đáng mến.

shark-tank-1.jpg

Bên cạnh điều đáng yêu ở từng cử chỉ, Shark sở hữu thành tích học tập cực khủng khi liên tục đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp học hành. Được biết, nữ doanh nhân có nụ cười tươi này từng tốt nghiệp đại học Nam California chuyên nghành Quản trị kinh doanh.

Sau khi nhận được bằng tốt nghiệp, nữ cá mập đã công tác tại công ty tư vấn cùng mức lương đáng mơ ước với nhiều sinh viên mới ra trường.

shark-tank-2.jpg

Sau đó, trong năm năm kế tiếp, cô tiếp tục sự nghiệp học hành của bản thân cùng tấm bằng thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh, chuyên nghành tài chính tại đại học Pennsylvania.

Sau khi "tích tiểu thành đại", Thái Vân Linh trở về quê hương và khởi nghiệp. Cô từng đảm nhận vị trí giám đốc chiến lược và vận hành quỹ đầu tư có tiếng tại Việt Nam và hiện tại là "bà trùm" thuộc công ty cổ phần nổi tiếng bậc nhất nước ta hiện nay.

Shark Liên - Từ sinh viên sư phạm đến nữ doanh nhân thành đạt

Gây ấn tượng với hình ảnh “nữ cường” tiêu chuẩn, shark Liên là một trong những nữ doanh nhân khiến nhiều người mến mộ.

shark-tank-3.jpg

Thời điểm ban đầu, shark Liên được mọi người biết đến là một giáo viên dạy Văn, bà cũng từng đi dạy 2 năm trước khi tìm được đam mê sâu sắc với nghề tài chính. Được biết, bà tốt nghiệp trường Đại học Sư Phạm Hà Nội với tấm bằng giỏi.

Với hơn 20 năm trong lĩnh vực bảo hiểm, từng lãnh đạo công ty AAA phát triển và tăng trưởng hơn 218 tỷ đồng trong ba năm, và chạm ngưỡng 400 tỷ đồng vào năm 2011, bà là một trong những tấm gương tự lực sáng chói tại Việt Nam.

shark-tank-4.jpg

Hiện tại, ngoài khối tài sản "siêu to khổng lồ", Đỗ Thị Kim Liên còn đảm nhận chức vụ Nhà sáng lập ứng dụng bảo hiểm có tiếng và lãnh sự danh dự của Nam Phi tại TP.HCM.

Shark Phi - Người giúp đỡ cho hàng nghìn doanh nghiệp trẻ

Đối với giới starup Việt, đặc biệt là những người trẻ, cái tên Trương Lý Hoàng Phi đã không còn quá xa lạ. Không chỉ vừa trẻ tuổi lại xinh đẹp, vị cá mập "ít lên hình" này lại có thành tích "khủng" đáng nể trong nước.

shark-tank-5.jpg

Shark Hoàng Phi là sinh viên trường học viện Hành chính quốc gia, tuy nhiên sau khi ra trường lại làm nghề trái nghành, liên quan tới ngân hàng, viễn thông.

Sau một thời gian chật vật chẳng kém những nam thanh nữ tú khởi nghiệp hiện tại, Shark Phi được bổ nhiệm tại vị trí quản lí phòng kinh doanh và tiếp thị của trung tâm điện thoại.

Sau thời gian trải nghiệm ở vị trí mới, Shark Phi học thạc sĩ Quản trị kinh doanh trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm, cuối cùng nữ cá mập trẻ tuổi cũng trở thành CEO Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, hay còn gọi vui là "bà đỡ" của rất nhiều starup Việt trẻ tuổi.

shark-lien-ok.jpg?width=150Yolo
Hôn nhân nữ cá mập quyền lực Shark Tank Việt Nam

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022