Hôm 24/9, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ. Đây là buổi họp fan chính thức đầu tiên của cô, cũng là dịp nàng hậu tri ân những người đã yêu thương, đồng hành cùng mình suốt thời gian qua.

Thùy Tiên chọn không gian ngoài trời làm nơi tổ chức. Rất đông người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để chụp ảnh, nhận quà từ cô. 

fan-meeting-thuy-tien-2-1664098154214.jpg

Fan meeting của Thùy Tiên có sự tham gia của đông đảo người hâm mộ (Ảnh: Ban Tổ chức).

fan-meeting-thuy-tien-6-1664098154673.jpg

Thùy Tiên mặc giản dị tại buổi giao lưu (Ảnh: Ban Tổ chức).

Xuất hiện tại buổi gặp gỡ, Thùy Tiên trang điểm nhẹ nhàng, diện áo thun và quần jeans đơn giản, trẻ trung. Người đẹp không ngại tham gia các trò chơi vui nhộn cùng khán giả. Đây cũng là dịp nàng hậu sinh năm 1998 bộc bạch những tâm tư, tình cảm và giải đáp thắc mắc của người hâm mộ.

Đáng chú ý, khi một người khán giả bất ngờ đặt câu hỏi cho Thùy Tiên: "Anh Quang Linh đang chờ chị, khi nào chị lấy chồng?", Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 thẳng thắn trả lời: "Thùy Tiên có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Thùy Tiên là một người khá phóng khoáng. Tiên nghĩ sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết. Tiên có thể lấy vợ cũng được, đây là nói thật. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời như thế".

Câu trả lời của Thùy Tiên được những khán giả có mặt nhiệt liệt ủng hộ, vỗ tay không ngừng.

fan-meeting-thuy-tien-29-1664098153426.jpg

Thùy Tiên và HIEUTHUHAI sôi nổi trên sân khấu (Ảnh: Ban Tổ chức).

fan-meeting-thuy-tien-30-1664098154747.jpg

Lê Dương Bảo Lâm cũng có mặt tại buổi giao lưu (Ảnh: Ban Tổ chức).

Buổi giao lưu còn gây bất ngờ với sự xuất hiện của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm và rapper HIEUTHUHAI. Hai chàng trai mang đến những tiết mục âm nhạc sôi động, hài hước cho khán giả. Đặc biệt, Thùy Tiên còn hứa rằng cô sẵn sàng đóng MV cho HIEUTHUHAI trong tương lai nếu anh ngỏ lời mời.

Cuối buổi gặp gỡ, người hâm mộ đã gửi đến nàng hậu phần quà bất ngờ gồm bánh kem, hoa… khiến cô không khỏi xúc động, bật khóc. Người đẹp liên tục cảm ơn mọi người vì đã luôn đồng hành cùng mình suốt thời gian qua.

fan-meeting-thuy-tien-43-1664098153125.jpg

Thùy Tiên không kìm được nước mắt trước tình cảm của người hâm mộ (Ảnh: Ban Tổ chức).

Từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên (SN 1998) luôn là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng và được truyền thông săn đón. Bên cạnh nhan sắc và tài năng, chuyện đời tư, tình cảm của cô cũng là chủ đề được chú ý.

Cách đây không lâu, chuỗi hoạt động từ thiện của Thùy Tiên và hot YouTuber Quang Linh Vlogs (tên thật Phạm Quang Linh, SN 1997) tại Angola đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Ê-kíp của Thùy Tiên và Quang Linh đã kết hợp xây 2 giếng nước sạch ở Angola để giúp đỡ 300 hộ dân nghèo trong sinh hoạt cũng như trồng trọt. Được biết, dự án do phía Thùy Tiên tài trợ kinh phí, nhóm của Quang Linh thay mặt thực hiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022