Theo London Times, Công tước xứ Sussex nhận khoản tiền thừa kế 10,5 triệu USD vào dịp sinh nhật lần thứ 40. Thái hậu Elizabeth (mẹ của Nữ hoàng Elizabeth II) gửi khoảng 25 triệu USD vào quỹ tín thác dành cho các cháu vào năm 1994.

Harry và Hoàng tử William được cho là nhận số tiền này vào hai đợt: sinh nhật lần thứ 21 và lần thứ 40, số tiền lần lượt là 7,9 triệu USD và 10,5 triệu USD.

zf.jpgThân vương William và Hoàng tử Harry nhận tài sản thừa kế từ Thái hậu Elizabeth vào sinh nhật lần thứ 40

"Quỹ tín thác thành lập năm 1994. Đây là cách thái hậu dành một phần tài sản của mình cho các cháu chắt của bà", cựu phụ tá cung điện nói với London Times.

Trước đó, Page Six đưa tin Harry có kế hoạch kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 cùng vợ tại Montecito, California, Mỹ. Vào dịp sinh nhật, Công tước xứ Sussex nhận lời chúc mừng sinh nhật từ cha là Vua Charles III, Thân vương William và chị dâu Kate Middleton.

“Chúc Công tước xứ Sussex có sinh nhật lần thứ 40 thật vui vẻ”, tài khoản X chính thức của hoàng gia, do văn phòng của Charles tại Cung điện Buckingham điều hành, thông báo. Trang cá nhân của Thân vương xứ Wales đăng lại bài viết kèm dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Công tước xứ Sussex".

zf1.jpgCung điện đăng ảnh chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Harry

Bức ảnh Hoàng gia Anh mừng sinh nhật Harry chụp vào năm 2018, khi Công tước xứ Sussex đến thăm Dogpatch Labs ở Dublin, Ireland. Theo Page Six, bức ảnh gốc có Meghan Markle. Cô bị cắt khỏi khung hình khi hoàng gia chúc mừng sinh nhật Harry.

Hiện, truyền thông bàn luận việc Meghan Markle bị cắt khỏi khung hình có Harry. Nhiều người cho rằng Hoàng gia Anh không hài lòng về Nữ Công tước xứ Sussex sau cuộc Megxit chấn động toàn nước Anh.

Trong khi đó, Tom Bower, chuyên gia Hoàng gia Anh, nhận định lời chúc của cung điện không có gì đặc biệt. Họ làm theo truyền thống, gửi lời chúc đến các thành viên kể cả khi họ không còn vai trò với Hoàng gia Anh.

Trước Harry, Meghan Markle được Hoàng gia Anh chúc mừng sinh nhật lần thứ 40. Hoàng tử Andrew - em trai Vua Charles - được Cung điện mừng tuổi 60 dù vướng nhiều ồn ào và bị tước danh xưng hoàng gia.

page.jpg?width=150Yolo
Vua Charles và William bất ngờ nhắc tới Harry

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022