Nhận về quan tâm nhất thời điểm hiện tại chính là việc Nhâm Hoàng Khang đứng ra đòi lại công bằng cho Hồ Văn Cường khi chàng trai trẻ tiết lộ với một người chị chuyện mình đang sống cùng "quỷ đội lốt người".

Tuy nhiên sau đó phía nam ca sĩ 18 tuổi lại lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa anh và mẹ nuôi Phi Nhung đang rất tốt đẹp. Tin bất hòa giữa 2 mẹ con không đúng sự thật.

nham-hoang-khang.jpgNhâm Hoàng Khang tiết lộ đang bị rất nhiều kẻ xấu hack nick và anh sẵn sàng đối mặt với phía Phi Nhung ở cơ quan công an.

Về phía nam IT, gần nửa ngày hôm nay không đăng bất cứ status nào khiến bạn bè lo lắng. Và cách đây ít phút trên trang cá nhân, anh đã có những dòng chia sẻ mới.

"Alo, hacker post đó nha. Nick kia của mình bị hack ghê quá, chắc sáng mai mới lấy lại được", Khang thông báo.

Kèm theo đó, "đàn em" của bà Phương Hằng cũng khẳng định muốn gặp phía Cường một lần để làm rõ mọi chuyện

"Mình đưa ra một ý này nha. Giờ phía Hồ Văn Cường đã nói như vậy, mình sẽ đại diện cho bạn L. (tên đã viết tắt - người đứng ra nhờ Khang giúp đỡ để cứu Cường) hẹn toàn bộ người bên phía Phi Nhung ra cơ quan công an, sẽ có cả mặt của L. nữa, ba mặt một lời.

Bên nào có bằng chứng cứ việc show ra. Nếu bên nào sai sẽ phải livestream trước mặt mọi người để xin lỗi. Sao, có dám chơi không? Chơi thì chơi à?", Khang thách thức.

Hiện bài đăng mới của Hoàng Khang đây gây xôn xao dư luận.

hacker-1.jpgTâm thư kêu cứu của Nhâm Hoàng Khang viết cho cộng đồng mạng, mong mọi người chung tay giúp đỡ Cường gây xôn xao dân mạng sáng qua.

Trở lại với diễn biến trước đó. Sáng sớm hôm qua trên trang cá nhân, Nhâm Hoàng Khang đăng tâm thư kêu cứu, tiết lộ Hồ Văn Cường đang bị phía mẹ nuôi chèn ép.

Ca sĩ SN 2k3 muốn rời khỏi ngôi nhà đang ở nhưng chưa tìm được thời cơ thích hợp vì mẹ nuôi nhắc nhở nhẹ "đừng có nghĩ tới chuyện về quê".

phi-nhung-01.pngPhía Phi Nhung lên tiếng về loạt lùm xùm.

Về phía Phi Nhung, gần 1 ngày bị réo tên, cô lên tiếng khẳng định cây ngay không sợ chết đừng. Dù bị nhiều người chửi rủa nhưng vì tâm hướng Phật nên cô sẽ gạt bỏ mọi thị phi, chuyên tâm sự nghiệp ca hát để nuôi hơn 20 em nhỏ.

Đại diện phía giọng ca trữ tình chiều qua cũng tiết lộ Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã ra cơ quan chức năng, trình báo về việc bị bôi nhọ danh dự.

ho-van-cuong-01.jpgCường cùng bố mẹ đăng clip giải thích rõ mọi chuyện.

Đến sáng nay, Hồ Văn Cường tiếp tục đăng tải một clip bên bố mẹ. Cường nói: "Thông tin về con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật. Theo con biết, vừa qua có một chị fan 6 năm đã mạo danh chị ruột của con để liên hệ với một anh IT, liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung cũng như gia đình con. 

Hiện tại con vẫn chưa nhận được sự hồi đáp từ chị fan này, tên N.N.L. Con rất mong quý cơ quan chính quyền có thể giúp con làm sáng tỏ sự việc này.

Bên cạnh đó, con muốn gửi lời xin lỗi tới mẹ Nhung và bà mẹ của con, vì thời gian qua con đã nghe lời của những người xấu tác động vào, làm ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Thông qua đây thì con thành thật xin lỗi tất cả mọi người".

Bố của Cường cũng tiết lộ trực tiếp gọi điện thoại cho cô gái tên L., nhưng chỉ có người chồng nghe máy. Anh cho hay vợ hiện không có nhà rồi cúp máy.

phi-nhung.jpgKhang khẳng định: "Vàng thật không sợ lửa".

Về phía Nhâm Hoàng Khang, trên trang cá nhân, ngoài việc liên tục khẳng định bản thân hoàn toàn nói đúng sự thật, anh cũng hy vọng Hồ Văn Cường cần mạnh mẽ một lần, đứng ra vạch trần cái xấu thì bản thân mới có thể sống an yên bên người thân.

Hiện sự việc vẫn đang nhận về rất nhiều quan tâm của dân mạng.

hoang-khang-5.jpg?width=150Yolo
Hacker khẳng định Hồ Văn Cường cầu cứu công an trước khi quay clip xin lỗi

Hóng Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022