Photobooth vốn dĩ đã có từ rất lâu, nhưng gần đây nó đang trở thành một trào lưu "hot" trong giới trẻ. Thay vì chụp bức ảnh selfie thông thường, ảnh chụp lấy liền lại mang đến sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp cổ điển và hơi thở hiện đại. Các nhóm bạn sẽ cùng nhau vào một căn phòng, tùy ý tạo dáng chụp cùng phụ kiện, sau đó in ảnh ra tức thì. Nhờ những thao tác dễ dàng, trào lưu chụp ảnh tại photobooth này dần được các bạn trẻ yêu thích.

Đặng Sang (năm thứ tư, ngành Quản trị Du lịch và lữ hành) chia sẻ: “Mình thích chụp photobooth vì mỗi lần chụp là một trải nghiệm mới. Những bức ảnh có màu sắc vintage, rất khác biệt so với những gì mình thường chụp bằng điện thoại. Ngoài ra, hình trên điện thoại thường quá nhiều, làm tụi mình ít khi nào nhớ đến. Còn khi có những tấm ảnh được in ra như thế này, tụi mình sẽ bỏ vào bóp, ví, để mỗi lần mở ra đều có thể xem lại”.

pt.jpg Dễ dàng bắt gặp những photobooth (buồng chụp ảnh) xuất hiện ở các trung tâm thương mại

pt2.jpgNhằm phục vụ nhu cầu lưu lại khoảnh khắc của giới trẻ, photobooth được trang hoàng ngày càng đa dạng, nhiều phụ kiện cầu kì, dễ thương...

Trào lưu chụp tại photobooth đang lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Mỗi bức ảnh được đăng tải đều thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, đặc biệt là trên Instagram, TikTok và Facebook. Gen Z không chỉ sử dụng photobooth như một cách để chụp ảnh mà còn biến nó thành một phong cách sống, một phần của văn hóa trực tuyến. Những bức ảnh đen trắng hoặc màu pastel với phong cách hoài cổ dễ dàng nhận được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Minh Trang (24 tuổi, Q. Tân Bình, TP. HCM) cho biết, cô không chỉ đến photobooth để chụp hình, mà còn để trải nghiệm, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, người thân sau mỗi lần gặp gỡ.

pt3.jpg Trang cùng người yêu chọn “lưu giữ kỷ niệm” trong trang phục Hàn Quốc được chuẩn bị tại địa điểm chụp ảnh

pt4.jpg Giá cả hợp lý, chỉ khoảng 70.000 đồng hoặc ít hơn, là điểm cộng khiến các bạn trẻ lựa chọn dịch vụ này

page.jpg?width=150Ăn chơi
Những trào lưu lan tỏa lòng yêu nước gây sốt mạng dịp Quốc khánh 2/9

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022