Trước đó, MC Tuấn Tú từng là cầu thủ bóng đá, tham gia đội hình U13-U15 của CLB Hà Nội, sau đó giúp đội tuyển U16 Thể Công giành chức Vô địch toàn quốc. Có thời điểm, Tuấn Tú tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho tổ ấm. Đến khi quay lại, anh vẫn được khán giả dành tình cảm, chào đón như ngày đầu.

Ngoài những "trái ngọt" gặt hái trong sự nghiệp, nam MC điển trai sinh năm 1984 còn tự hào khi có tổ ấm viên mãn, hạnh phúc. Nhìn cuộc sống của anh lúc này, ít ai biết thời điểm chọn lập gia đình, Tuấn Tú từng gặp áp lực dư luận vì bạn đời bị cho là không cân xứng ngoại hình.

mc-tuan-tu-1.pngTuấn Tú từng là cầu thủ bóng đá trước khi chuyển sang dẫn chương trình

Năm 2012, MC Tuấn Tú thông báo cưới vợ và khoe ảnh kết hôn với bà xã cùng tuổi tên Thanh Huyền. Lúc ấy, anh đã là gương mặt được nhiều khán giả yêu mến, khen ngợi là một trong những "mỹ nam cầm mic", "soái ca" trên sóng truyền hình quốc gia.

Tuấn Tú còn "lấn sân" sang lĩnh vực người mẫu, diễn xuất, "đắt show" quảng cáo. Càng yêu mến, dư luận lại càng bàn tán về nhan sắc của vợ Tuấn Tú. 

Vợ Tuấn Tú không hoạt động nghệ thuật. Cô làm việc ở Bộ Ngoại giao và cả 2 quen biết nhau qua bạn bè giới thiệu. Đặc biệt, Thanh Huyền là con gái nhà giàu. Chính vì vậy mà dư luận từng cho rằng Tuấn Tú chọn vợ bởi… gia thế của cô.

Khi anh khoe ảnh hai vợ chồng trong ngày cưới, một bộ phận cư dân mạng đã bình luận nặng lời về ngoại hình cô dâu, mỉa mai nam MC "hám giàu".

Trước "bão" dư luận, Tuấn Tú không chia sẻ gì nhiều. Ngược lại, anh chứng minh bằng cuộc sống hạnh phúc, tổ ấm viên mãn đến hiện tại. 

mc-tuan-tu-2.pngTuấn Tú từng bị đồn cưới vợ vì gia thế

Năm 2015, vợ chồng Tuấn Tú đón quý tử đầu lòng. Năm 2016, Tuấn Tú quyết định ngừng đóng phim truyền hình, nghỉ làm MC theo mong muốn của bà xã và tập trung chuyển hướng vào ngành công an. Thừa nhận mình "đổi việc vì vợ", nhưng hơn hết anh yêu thích công việc đoàn thể từ thời sinh viên nên quyết định cống hiến, tạm gác lại đam mê nghệ thuật.

Sau này, nam MC Chiếc nón kỳ diệu dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ về chuyện gia đình. Anh nói lý do: "Thời gian tôi còn làm việc trong môi trường nhà nước là tôi khóa hẳn trang cá nhân.

Không chia sẻ hình ảnh, không kết bạn, không đăng tải trạng thái… gì cả, vì thời điểm đó tôi cố gắng ổn định để hoàn thành công việc trong cơ quan mình công tác, mong muốn một cuộc sống êm đềm. Đến khi quay trở lại dẫn Hoa hậu Việt Nam 2018, tôi mới mở trang cá nhân lại".

mc-tuan-tu-3.png2 quý tử của gia đình MC Tuấn Tú

Tháng 7/2022, gia đình Tuấn Tú đón quý tử thứ 2 chào đời sau 7 năm sinh bé Kỳ Nam. Nam MC tâm sự lần "kiếm con" này khó khăn hơn nhiều so với lần đầu. Suốt nhiều năm, 2 vợ chồng liên tục đi khám, các bác sĩ kiểm tra đều thấy bình thường nhưng mãi không có "tin vui".

Tuấn Tú bày tỏ: "Chúng tôi nhiều lúc nản chí, tưởng như bị vô sinh thứ phát rồi và chắc chỉ sinh được 1 bé. Đến khi cả hai quên đi, không nghĩ nữa thì món quà bất ngờ đến. Đó là điều vô cùng tuyệt vời. Khi con chào đời, tôi mới cảm thấy nhẹ nhõm như vừa hoàn thành một nhiệm vụ lớn.

Đã có lúc tôi rất stress vì không hiểu tại sao nhưng giờ tôi tin đó là duyên số. Có những thứ cố gắng sẽ được nhưng có những thứ phải nhờ Trời ban cho". 

Từ việc Tuấn Tú chăm khoe ảnh vợ con, khán giả thấy người bạn đời của nam MC có nhiều thay đổi so với trước. Thanh Huyền được khen sinh 2 con trông "nhuận sắc", xinh đẹp, gọn gàng hơn. Cô cũng chăm chút hình ảnh hơn mỗi khi xuất hiện cùng chồng con.

1.jpg?width=150Đẹp+
Xả vai vợ Tuấn Tú, Thanh Hương diện bikini nóng bỏng, tạo dáng như người mẫu

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022