Tập 31 Gạo nếp gạo tẻ phát sóng tối 16/7 tiếp tục xoay quanh mối quan hệ giữa vợ chồng Hương (Lê Phương). Mong cứu vãn hôn nhân, Hương đã gặp nhân tình của chồng để thuyết phục và năn nỉ. Dù xuống nước hết sức nhưng Hương không làm Nhi (Băng Di) thay đổi.

Hương thừa nhận thua nhân tình của chồng

 Trở về nhà, cô càng thêm tự ti ở bản thân khi nghĩ đến cô nhân tình trẻ trung, xinh đẹp, giàu có của chồng. Hương nhận mình thua cuộc vì không thể có những điều đó.

Hương tự trách bản thân vì chỉ cho Công (Hoàng Anh) 30.000 đồng/ngày kèm những lời cộc cằn, thô lỗ trong khi nhân tình thì đưa thẻ tín dụng 200 triệu đồng và lời đường mật, ngọt ngào. Hương hối hận cho rằng “vì bấy lâu nay cô cắm đầu kiếm tiền” nên mới mất chồng trong tay người khác.

GNGT__Tap_31_2.jpg
Lê Phương khóc nức nở vì chồng đòi ly hôn. Ảnh: ĐPCC.

Về phần Nhi, cô tuyên bố với Công rằng bắt đầu cảm thấy hứng thú quay lại chơi trò kẻ thứ ba sau cuộc nói chuyện với Hương. Cô trao lại thẻ tín dụng và xế hộp cho Công. Điều này khiến anh vui sướng vì cuộc sống giàu sang đã trở lại.

Tiền đã làm Công mù quáng đến mức mặc kệ lời van xin của Minh và Chú Quang (Ngọc Thuận). Minh thuyết phục anh rể quay trở lại với gia đình. Cô giải thích chị Hai đã hối hận vì không thấu hiểu suy nghĩ của anh bấy lâu nay. Đáp lại, Công lại cười nói: “Đã quá trễ rồi”.

Minh chỉ còn cách nhắc đến 2 đứa con để mong Công suy nghĩ kỹ lại. Ai ngờ, Công phũ phàng nói: “Anh đã suy nghĩ đi suy lại rất nhiều lần rồi, anh không muốn suy nghĩ nữa đâu. Chẳng qua anh muốn được tự do thôi, một yêu cầu đơn giản như vậy mà sao chị Hai em cứ làm khó anh hoài”. Nghe những lời cạn tình của Công, Quang đã không thể kiềm chế được cơn tức giận, lao vào đánh anh tới tấp.

GNGTTap_31_14.jpg
Nhân đã tỏ tình với Minh trong tập 31. Ảnh: ĐPCC.

Minh nhận được lời tỏ tình sau thời gian thả thính

Trong tập 31 còn mang đến những tình tiết mới trong câu chuyện tình yêu của Minh và Nhân (Tuấn Phạm). Sau bao nhiêu pha "lãng mạn hụt" và những tháng ngày trêu ngươi nhau, Nhân đã chính thức nói lời tỏ tình với Minh.

Trước đó, Nhân được dịp hoảng hốt khi nghe Kiệt (Trung Dũng) thông báo việc Minh chuẩn bị có cuộc xem mắt với người đàn ông khác theo lệnh của bà Mai (NSND Hồng Vân). Chạy tức tốc đến chỗ hẹn, Nhân nổi cơn ghen khi thấy Minh cười đùa với người con trai khác.

Ngay lập tức, anh kéo Minh về phía mình và giới thiệu anh chính là bạn trai của mình. Minh vui sướng vì sau thời gian dài “thả thính”, cá cũng đã “cắn câu”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022