Khôi Nguyên là người yêu cũ của cô gái Bảo My, họ đã chia tay cách đây 6 tháng. Theo chia sẻ của chàng trai, anh đến chương trình vì muốn sửa chữa lỗi lầm và mong người yêu cũ cho mình một cơ hội "yêu lại từ đầu".

Được biết 6 tháng là khoảng thời gian khó khăn của cặp đôi khi phải trải qua ngày dài nhung nhớ nhưng không thể nhắn tin hỏi thăm. Khi biết bạn gái cũ tham gia Vì yêu mà đến, chàng rapper cho rằng cơ hội bày tỏ tình cảm đã tới. Đứng trước đông đảo khán giả truyền hình, anh hứa với người yêu: “Vì em, anh sẽ thay đổi”.

Phần tỏ tình đậm chất ngôn tình của cặp đôi Khôi Nguyên - Bảo My

Khôi Nguyên khiến cô gái cảm động khi ký ức của cả hai đều được anh lưu giữ và tái hiện lại trên sân khấu chương trình. Chàng trai tâm sự: “Trước mắt, anh chưa thể dẫn em đi châu Âu được, nhưng anh có thể đưa em đến Sa Pa để ngắm tuyết. Nếu em đồng ý thì anh dẫn em đi liền”.  

Ngoài ra, Khôi Nguyên còn khéo léo tặng món quà Bảo My yêu thích. Đó là Pow - một chú mèo vô cùng đáng yêu được anh cẩn thận đưa đến trường quay. Thậm chí chàng trai còn quỳ xuống gửi tặng người yêu biểu tượng trái tim và nói: “Anh luôn đứng phía sau em. Anh muốn có sự khởi đầu mới. Và tất nhiên anh tới đây mong em tha thứ những lỗi lầm. Anh muốn ra về cùng em”.

nguyen-ngoc-bao-my-1.JPG Khôi Nguyên và Bảo My trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Có lúc chàng trai muốn bỏ cuộc vì không thể đưa người yêu ra về. Nhưng với sự động viên từ khán giả trường quay, Khôi Nguyên lấy hết can đảm nói với cô gái: “Anh không muốn làm em khó xử. Anh đến đây chỉ có một mục đích duy nhất là mong em cho anh một cơ hội. Anh muốn em được vui”.

nguyen-ngoc-bao-my-2.JPG Cả hai quyết định nắm tay nhau ra về trong sự chúc phúc của khán giả

Nhiều lần cả hai chia tay, nhiều lời hứa suông từ bạn trai trước đây khiến Bảo My hoài nghi và cô không thể gật đầu ngay được. Nhưng cảm nhận được tình cảm chân thành của Khôi Nguyên trên sân khấu trong tối 8/3 khiến hot girl bối rối. Do vẫn còn tình cảm với Khôi Nguyên, Bảo My vui vẻ đồng ý cho cả hai một cơ hội.

Kết thúc mùa 1, Vì yêu mà đến đã se duyên thành công cho nhiều cặp đôi, mang hạnh phúc cũng như nguồn cảm hứng đến cho những ai đang yêu thầm nhưng không dám thổ lộ. Sau khi tập cuối lên sóng, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và hy vọng mùa 2 của show hẹn hò này sẽ nhanh chóng trở lại trong thời gian sớm nhất.  

bao-kun.gif?width=150Yolo
Hé lộ khoảnh khắc cực lầy khi Bảo Kun đứng trơ như tượng trong clip trổ tài phụ họa
nhung-gumiho-3.jpg?width=150Yolo
Vì yêu mà đến tập cuối: Lại xuất hiện 2 happy ending, Nhung Gumiho và Bảo My rời chương trình

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022