Ban tổ chức Copa America 2024 cho hay, họ sẽ áp dụng theo mô hình của Super Bowl, trận đấu thể thao giá trị nhất thế giới. Cuộc đối đầu vào sáng 16/7 sẽ có sự kiện âm nhạc hoành tráng với nhân vật chính là Shakira.

Nữ ca sĩ này sẽ trình bày những ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng. Sở dĩ Shakira được chọn vì 2 lý do. Thứ nhất, đây là trận đấu có sự xuất hiện của đội bóng quê hương cô (Colombia). Thứ hai, Shakira từng có kinh nghiệm biểu diễn ở trong Super Bowl. Năm 2020, cũng tại sân Hard Rock, cô đã mang đến những giây phút bùng nổ cho NHM. Và dĩ nhiên, sức hút của nữ ca sĩ này cũng là rất lớn.

Với sự xuất hiện của Shakira ở chung kết Copa America 2024, dự kiến trận đấu giữa Argentina và Colombia sẽ có quãng nghỉ giữa hai hiệp ít nhất 25 phút. Điều này mang đến cho NHM những trải nghiệm khác lạ và cũng có thể giúp các cầu thủ được nạp năng lượng tốt hơn sau 45 phút hứa hẹn sẽ rất khắc nghiệt tại sân Hard Rock.

cx.jpgSự xuất hiện của Messi khiến vé xem trận chung kết Copa America 2024 trở nên "đắt hàng"

Khi được hỏi về thay đổi, ban tổ chức giải cho biết: “Chúng tôi chắc chắn rằng màn trình diễn của Shakira tại Copa America 2024 sẽ tăng cường thông điệp về niềm đam mê lành mạnh và sự đoàn kết thông qua thể thao”.

Thương hiệu Messi cùng sự xuất hiện của Shakira càng khiến giá vé vào xem chung kết Copa America 2024 bị đội lên chóng mặt. Trên các sàn giao dịch vé, mức giá thấp nhất được chào bán từ 1.000 hôm qua đã tăng đến 1.500 USD vào hôm nay.

Mức giá cao nhất được dành cho khu vực 72 (khu VIP) lên đến 12.000 USD. Đây là nơi chính diện, giúp NHM có thể xem bóng đá và ca nhạc một cách thoải mái nhất. Nhiều khu vực trên sân được giao dịch với mức giá từ 10.000 USD trở lên. Nhưng với tất cả các loại vé, NHM sẽ phải trả một khoản thêm cho cái gọi là “phí dịch vụ" và các tiện ích bổ sung khác.

Đây là giá vé lẻ. Như vậy, NHM có thể phải chi ra tổng cộng 300 triệu đồng cho một tấm vé vào xem trận chung kết và 600 triệu đồng cho một cặp vé ở chỗ ngồi đẹp nhất.

Từ nay đến khi diễn ra trận đấu, chắc chắn giá vé còn bị đội lên cao vì trên các sàn điện tử, vé đã hết từ lâu, NHM bây giờ chỉ có thể mua lại vé qua chợ đen.

trong-tai.jpg?width=150Yolo
Trọng tài Copa America gây phẫn nộ, bỏ mặc cầu thủ Colombia chấn thương nằm sân

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022