Sau khi công khai chuyện yêu đương, cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

Mới nhất trên Instagram được lập riêng dành cho cặp đôi, chân sút gốc Thái Bình đã khoe hình ôm ấp bạn gái từ phía sau. Cả 2 áp sát má vào nhau rất tình cảm.

doan-van-hau-1.jpg

Về phía Hải My, cô đã "véo yêu" bạn trai trong khi tay còn lại cầm điện thoại chụp ảnh selfie ở thang máy.

Đặc biệt, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam còn chia sẻ lại bức ảnh này kèm theo caption: "Hư là bị véo tai".

doan-van-hau-2.jpg

Đây là một trong số những bức ảnh hiếm hoi cả 2 công khai thể hiện sự thân mật. Bởi vậy, ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ đỏ mặt khi xem hình.

Ngoài ra, từ khoảnh khắc này netizen lập tức liên tưởng đến chuyện chân sút họ Đoàn từng có pha kẹp cổ đối thủ trong trận gặp U22 Indonesia tại Sea Games 2019. Trước những lời bàn tán của dân tình, phía Văn Hậu và Hải My không có bất cứ phản hồi nào.

doan-van-hau.jpg

Sau bao ngày tháng ''úp mở'', gần 1 tháng trước, Đoàn Văn Hậu chính thức công khai loạt ảnh tình tứ bên Doãn Hải My. Dù không nói thêm gì song động thái này của nam cầu thủ được xem như thay cho lời xác nhận tin đồn hẹn hò với top 10 Hoa Hậu Việt Nam thời gian qua là "chuẩn không cần chỉnh".

Chỉ ít phút đăng tải, loạt ảnh chưa từng lên sóng của cặp "trai tài gái sắc" đã thu hút bão tương tác. Đồng nghiệp, người hâm mộ thi nhau vào chúc mừng Hậu - My. Dân tình cũng hối thúc đôi trẻ "cưới thôi".

Không lâu sau đó, chân sút Thái Bình còn lập hẳn một fanpage chuyên chia sẻ những ảnh độc chưa từng được hé lộ của cặp đôi.

doan-hai-my.jpg?width=150Yolo
Ảnh ngày trẻ bố mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu, chuẩn đại gia

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022