Tối 8.1, Diệu Nhi đến tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang của Nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Cô thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ cánh hở ngực nóng bỏng. Thân áo đính kết nhiều phụ liệu ánh kim đa sắc màu nhằm tạo điểm nhấn cho trang phục, giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên Vu quy đại náo thêm bắt mắt. Cô kết hợp kiểu tóc búi cao cùng tông trang điểm nhẹ nhàng để hài hòa với sắc trắng của thiết kế. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên đi xem thời trang để ủng hộ show diễn của đàn anh.
dieunhi5_sokw.jpg
Thời gian gần đây, Diệu Nhi đầu tư rất nhiều cho hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước công chúng
Ảnh: NVCC
Diệu Nhi tiết lộ rằng cô không dám cười tươi trên thảm đỏ bởi stylist dặn trang phục gợi cảm này phải đi cùng thần thái lạnh lùng. Do đó, nữ diễn viên phải ra sức tạo dáng cá tính, sắc sảo, tiết chế những tràng cười vô tư như thường ngày.
Tuy nhiên, trái ngược vẻ “sang chảnh” trước đó, Diệu Nhi đã nhanh chóng "lộ bản chất" khi được một phóng viên hỏi về công việc kinh doanh của gia đình dịp Tết. Ngay lập tức, cô đọc số điện thoại "hot line" và PR cho sản phẩm khô gà nhà làm. Những câu chào mời, kêu gọi cùng giọng điệu hài hước của cô khiến các khách mời khác thích thú.
dieunhi13_lkaz.jpg
Nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh để phù hợp với bộ trang phục
Ảnh: NVCC
Trên Instagram, diễn viên Chạy đi rồi tính hài hước chia sẻ: "Ai đi thảm đỏ thì đi, mình chỉ muốn kiếm thêm cho gia đình mình năm nay có cái Tết trọn vẹn hơn". Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên lầy lội quảng cáo sản phẩm kinh doanh của gia đình. Trước đó, trong quá trình đi diễn kịch, cô đều bắt đồng nghiệp như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Thu Trang… quay quảng cáo cho sản phẩm. Thậm chí, Diệu Nhi còn không ngại chuyện giao hàng phụ giúp gia đình dù đã là một nghệ sĩ nổi tiếng. Cô chia sẻ: “Mình làm ăn lương thiện thì không có gì phải ngại cả".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022