Hôm 22/8, Diệp Lâm Anh đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên những người bạn thân thiết như: Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, Văn Mai Hương, Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu, Đàm Thu Trang... Người đẹp gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, tràn đầy năng lượng, khoe vóc dáng quyến rũ trong bộ váy trắng.

062a9457-1661259795567.jpg

Diệp Lâm Anh xuất hiện rạng rỡ trong ngày sinh nhật (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Diệp Lâm Anh tiết lộ cô đã có 2 lần hòa giải với chồng tại tòa nhưng chưa đi đến đồng thuận do người đẹp vẫn muốn được nuôi dưỡng 2 con nhỏ và một số vấn đề liên quan đến việc kinh doanh chuỗi trà sữa chung với chồng.

Dù liên tiếp gặp phải chuyện buồn về gia đình nhưng Diệp Lâm Anh đã dần lấy lại nguồn năng lượng tích cực. Tại tiệc sinh nhật, Đàm Thu Trang, bạn thân của Diệp Lâm Anh, dành nhiều lời động viên cho cô và không ngần ngại khẳng định: "Nên nhớ bất kỳ hoàn cảnh nào thì vẫn có tớ và chồng tớ (doanh nhân Cường Đôla - PV) đứng phía sau bạn". 

cung-vo-chong-cuong-dola-dam-thu-trang-1661259796343.jpg

Vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang đến chúc mừng Diệp Lâm Anh (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

dam-thu-trang-khang-dinh-hai-vo-chong-co-luon-ben-canh-diep-lam-anh-bat-ky-chuyen-gi-xay-ra-1661259796499.jpg

Đàm Thu Trang đã có những chia sẻ xúc động dành cho bạn thân (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Đặc biệt, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang dù mới sinh con gái được 1 tháng, cũng đến chúc mừng sinh nhật Diệp Lâm Anh. Đây là bé thứ 4 của gia đình nữ ca sĩ. Dù vậy, Kiwi Ngô Mai Trang rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng. 

vo-chong-kiwi-ngo-mai-trang-den-du-sinh-nhat-1661260732621.jpeg

Kiwi Ngô Mai Trang cũng có mặt dù mới sinh con được 1 tháng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

cung-ky-duyen-minh-trieu-1661260591048.jpeg

Kỳ Duyên và Minh Triệu (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Mới đây, trong một talkshow của MC Thanh Thanh Huyền, Diệp Lâm Anh cũng có những chia sẻ gây chú ý về chuyện tình yêu và hôn nhân. Nữ diễn viên cho biết bản thân cô khi yêu thì yêu rất mãnh liệt, hy sinh rất nhiều nhưng trong chuyện tình cảm, nếu không có định hướng chung, đích đến chung thì hai người khó lòng cùng nhau đi đến hết cuộc đời.

"Tình cảm khó nói, cảm xúc có thể thay đổi. Khi xảy ra chuyện, hãy tự hỏi bản thân đã làm đủ tốt chưa hay mình có gì sai không. Nếu đã cố gắng đủ rồi mà vẫn vậy thì nghĩ nhẹ nhàng rằng chúng ta không thuộc về nhau thôi ", Diệp Lâm Anh bày tỏ.

Cô cũng thừa nhận đã rất suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định. Cô quan niệm khi người bên cạnh không thấy hạnh phúc thì hãy để người ta tìm hạnh phúc mới. "Ai cũng vì con cái nhưng nếu bố mẹ ở cùng nhau không vui thì các con cũng bị ảnh hưởng tâm lý", cô nói.

Người đẹp thừa nhận dù nhiều người nghĩ cô mạnh mẽ nhưng thật sự bản thân cô vẫn có lúc yếu đuối. Dẫu vậy, trải qua biến cố, Diệp Lâm Anh khẳng định cô vẫn tin có nhiều người tốt, chỉ là chưa gặp đúng mà thôi.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô từng có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2013, Diệp Lâm Anh giành giải Quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Trong sự nghiệp của mình, Diệp Lâm Anh được công chúng biết đến với hình ảnh đa tài, vừa là người mẫu, diễn viên vừa là doanh nhân. Người đẹp chia sẻ hiện tại cô tập trung kinh doanh và chăm sóc các con là chính, bên cạnh đó vẫn nhận lời tham gia những sân chơi giải trí mà mình cảm thấy hứng thú. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022