Diễn viên Anh Tuấn hạnh phúc chia sẻ, bà xã anh vừa sinh con trai đầu lòng vào lúc 11h28 hôm nay (25/9). Tên bé là Phạm Lâm Minh, được gọi yêu là bé Xoài. Em bé nặng 3,1 kg.

Anh Tuấn dành toàn bộ thời gian túc trực, chăm sóc vợ. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc trong lần đầu làm cha.

Trong suốt thai kỳ, anh chăm chút vợ rất kỹ lưỡng. "Quỳnh nhà tôi, sợ gì không sợ, lại sợ đau, sợ tiêm. Ấy thế mà đến lúc làm mẹ rồi, đi khám thai, phải lấy mẫu xét nghiệm máu, vợ tôi lại bạo đến bất ngờ", Anh Tuấn tâm sự trước đó.

dien-vien-anh-tuan-1664089529699.jpeg

Anh Tuấn chăm sóc bà xã lúc mang bầu (Ảnh: Facebook Phạm Anh Tuấn).

Anh cho biết, lần đầu tiên làm bố nên cũng khá bỡ ngỡ. Đối với việc chăm sóc vợ và em bé, anh đã tìm tòi, học hỏi từ các anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp rất nhiều.

Trên tất cả, anh nhận ra việc quan trọng nhất mà người chồng có thể làm để hỗ trợ vợ trong quá trình mang thai đó là đưa vợ đi khám thai, theo dõi sức khỏe thai kỳ cùng vợ.

Anh Tuấn tên thật là Phạm Anh Tuấn, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với phim sitcom Nhật ký Vàng Anh phần 2.

Ngoài ra anh tham gia các phim Đảo xanh, Trái tim có nắng, Zippo, Mù tạt và Em, Ngược chiều nước mắt, Trở về giữa yêu thương... Anh đóng vai nam chính trong phim điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ.

Gần đây nhất, anh đóng phim Phố trong làng. Anh Tuấn đảm nhiệm vai Nam - Trưởng Công an xã Tân Xuân.

Anh tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và từng theo đuổi đam mê ca hát, hoạt động trong nhóm nhạc cùng Lân Nhã Idol, Ngọc Trai và Xuân Lân.

Bà xã của Anh Tuấn sinh năm 2001, kém Anh Tuấn 11 tuổi, hiện là chuyên viên trang điểm. Cô xinh đẹp không kém gì hot girl.

Anh Tuấn cho biết, trước khi đi đến quyết định kết hôn, cả hai yêu nhau gần một năm rưỡi và được hai bên gia đình ủng hộ.

Lúc Anh Tuấn gặp trắc trở trong công việc, vợ sắp cưới ở bên chia sẻ, tâm sự với anh rất nhiều. Đây là động lực để Anh Tuấn tập trung đóng phim Phố trong làng. Cả hai có nhiều sự đồng điệu trong cuộc sống, cùng đam mê nghệ thuật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022