Cách đây ít lâu, cảnh nóng giữa Thanh Hằng và Song Luân trong phim Mẹ chồng được nhà sản xuất tung ra, khiến dư luận sôi sục vì sự táo bạo của phim cũng như bàn tán về... vòng 3 của nam ca sĩ Song Luân. Sau đó, thông tin phim bị dán nhãn C16 (cấm khán giả dưới 16 tuổi) càng khiến khán giả cho rằng do phim có nhiều cảnh nóng. Tuy nhiên, trong bản phim chính thức được trình chiếu trong buổi công chiếu đầu tiên tại Sài Gòn, cảnh nóng ấy đã bị cắt bớt, vòng 3 của Song Luân đã biến mất.

screen-shot-2017-11-21-at-100045-am-1511

Chúng tôi đã liên hệ với đạo diễn Lý Minh Thắng để làm một cuộc phỏng vấn nhanh về việc này cũng như bản thân bộ phim Mẹ chồng.

Phỏng vấn đạo diễn Lý Minh Thắng

Anh cho biết từ đầu, cảnh nóng đã được chủ đích giản lược trong phim, mục đích là để khán giả không bị cuốn vào, hòng chuẩn bị cho những nỗi đau, mất mát đã được chuẩn bị cho Ba Trân ở phía sau. Nhưng do phía truyền thông và ekip cảm thấy thích phân đoạn đó quá nên muốn giới thiệu trước cho khán giả thưởng thức chứ không phải vì vụ việc gây tranh cãi mà phải cắt đi.

Anh còn nói thêm bản thân mình cảm thấy không tự tin rằng Mẹ chồng sẽ được khán giả yêu thích bởi nội dung phim nặng nề, nhiều bi kịch, dường như không hợp với khán giả trẻ.

Cảnh nóng giữa Thanh Hằng và Song Luân

Phim Mẹ chồng sẽ công chiếu toàn quốc từ ngày 1/12/2017.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022