Thời điểm hiện tại, rất nhiều trường đại học trên địa bàn cả nước bắt đầu cho tân sinh viên nhập học. Cũng từ đây xuất hiện vô số câu chuyện khiến ai đọc xong cũng phải xuýt xoa.

Điển hình mới nhất, dân mạng đang bàn tán rôm rả về hình ảnh của một trường đại học có tiếng trên địa bàn TP. HCM tổ chức ngày hội cho tân sinh viên.

sieu-xe-3.jpgsieu-xe-2.jpg

Điểm khiến người xem đặc biệt chú ý chính là ảnh về siêu xe McLaren xuất hiện tại sân trường. Theo nội dung bài đăng, xế hộp được cho là của một rich kid thứ thiệt - sinh viên năm nhất của cơ sở giáo dục này.

Theo tìm hiểu sản phẩm này được dân mê xe thể thao vô cùng yêu thích. Giá bán khởi điểm tại Anh là 208.600 Bảng (tương đương 5,5 tỉ đồng).

sieu-xe-1.jpgNgoài siêu xe nói trên, trong buổi nhập học của ngôi trường này cũng xuất hiện vô số ô tô giá trị.

Và để "rinh" được "em nó" về Việt Nam, chủ nhân phải rút hầu bao khoảng 20 tỷ đồng, bằng vài căn chung cư cao cấp chứ chẳng chơi.

Dù chưa rõ danh tính thực sự của chủ nhân xế hộp này là ai nhưng khi xuất hiện tập tức gây bão dân mạng. Đa phần bày tỏ con nhà giàu có khác, học trường top đầu, đi học cũng toàn siêu xe.

sieu-xe-4.jpgThêm chiếc Ferrari đắt đỏ khác trong ngày tân sinh viên nhập học tại ngôi trường này.

sieu-xe-5.jpgTrước đó, tại buổi đăng kí xét tuyển năm 2022 của trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu, dân mạng cũng từng xôn xao với chiếc siêu xe McLaren

sieu-xe-6.jpgMột rich kid khác cũng đang khoe ảnh check-in cùng siêu xe trước cổng một trường ĐH nổi tiếng đắt đỏ của Việt Nam.​​​​​​​

sieu-xe-7.jpgCòn đây là hình ảnh về xế hộp của sinh viên trường ĐH RMIT.

thu-mon-bui-tien-dung-ok.jpg?width=150Yolo
Tóm gọn thủ môn Bùi Tiến Dũng lái siêu xe đến sân tập

Sam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022