"Chúng tôi xin xác nhận rằng có nhận sự quan tâm mạnh mẽ từ một số câu lạc bộ ở J.League, ở các quốc gia khác và một vài CLB ở Việt Nam để chiêu mộ Quang Hải cho mùa giải tới", ông Michele Donato Fersini - đại diện của Nguyễn Quang Hải - thông báo trên mạng xã hội.

Hợp đồng của Quang Hải với CLB Công an Hà Nội hết hạn khi mùa giải 2023-2024 kết thúc. Tiền vệ sinh năm 1997 cân nhắc ra nước ngoài thi đấu. Một số câu lạc bộ Nhật Bản quan tâm đến Quang Hải.

Theo đại diện của Quả bóng vàng Việt Nam 2018, cầu thủ này chưa quyết định bến đỗ tiếp theo và vẫn để ngỏ khả năng ở lại CLB Công an Hà Nội.

qh.jpgQuang Hải sắp hết hợp đồng với CLB Công an Hà Nội.

"Việc gia hạn hợp đồng với Quang Hải hiện không phải là ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ chủ quản, nhưng chúng tôi vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục. Sau cùng là chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau vào cuối tháng 6 đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của cầu thủ", ông Fersini cho biết.

Quang Hải sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về hợp đồng sau loạt trận quốc tế tháng 6. Đội tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận với Philippines và Iraq.

Huấn luyện viên Kim Sang-sik chưa công bố danh sách cầu thủ nhưng Quang Hải nhiều khả năng được gọi. Anh đang có phong độ tốt và luôn là trụ cột của đội tuyển quốc gia những năm qua.

Liên quan đến thông tin Quang Hải rời CLB Công an Hà Nội, huấn luyện viên Trần Tiến Đại cho biết: "Quang Hải vẫn muốn chơi cho CLB Công an Hà Nội. Không phải riêng Quang Hải, có 5 đến 6 trường hợp kết thúc mùa giải là hết hợp đồng. Việc gia hạn hay không, phải chờ cấp trên, tùy theo tiêu chí tuyển chọn cầu thủ".

Đại diện Quang Hải không bình luận về nội dung phát biểu này. 

Quang Hải gia nhập câu lạc bộ Công an Hà Nội năm 2023, sau khi đạt thỏa thuận kết thúc hợp đồng trước thời hạn với CLB Pau (Pháp). Sau 23 lần ra sân cho đội bóng ngành công an, Quang Hải ghi 8 bàn thắng.

quanghai.jpg?width=150Yolo
Quang Hải chưa chốt hợp đồng với đội bóng Nhật Bản

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022