Thời gian qua, sự việc nhiều người cắt ghép hình ảnh chuyển khoản ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây bức xúc trong dư luận.

Điển hình trong số đó là một số người nổi tiếng như TikToker Phạm Như Phương (Louis Phạm) ủng hộ 500 nghìn đồng ghép ảnh thành 50 triệu đồng; Việt Anh ''Pí Po'' chia sẻ màn hình chuyển khoản ủng hộ 20 triệu cho nhưng thực sự là 1 triệu đồng; fanpage ủng hộ chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai (không phải fanpage chính thức của chương trình) chuyển thực tế 200 nghìn đồng nhưng chụp ảnh là 20 triệu đồng. Hay ca sĩ Yến Tatoo bị phát hiện chuyển thực tế 500 nghìn đồng nhưng lại đưa ảnh chụp ủng hộ hàng trăm triệu.

bui-thu-tra20240916093831.jpgCộng đồng mạng "tố" Facebook Bùi Thu Trà chuyển khoản 10 triệu đồng nhưng phông bạt, cắt ghép thành 50 triệu đồng.

Mới đây nhất, tài khoảnFacebook Bùi Thu Trà (con gái của Huấn Hoa Hồng) chia sẻ việc mình đã chuyển khoản ủng hộ đồng bào với số tiền 50 triệu đồng tới tài khoản 0011001932418 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. “Em có chút tấm lòng ủng hộ đồng bào cố gắng vượt qua cơn bão lũ. Chúc mọi người được bình an”, tài khoản Bùi Thu Trà viết.

Hành động này của cô gái trẻ ban đầu nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng. Trên facebook cá nhân, Bùi Xuân Huấn (tức Huấn Hoa Hồng) cũng chia sẻ lại bài viết này của con gái mình.

bui1.jpgBùi Xuân Huấn (tức Huấn Hoa Hồng) và con gái Bùi Thu Trà.

Tuy nhiên, hôm qua, cộng đồng mạng được phen dậy sóng khi phát hiện tại sao kê của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam có một nội dung thông tin chuyển khoản hoàn toàn trùng khớp với Bùi Thu Trà đã chia sẻ với nội dung “ung ho dong bao lu lut, mong dong bao som vuot qua” từ Bui Thu Tra (thứ tự 53754 chuyển tiền ngày 11/9/2024). Nhưng chỉ khác, số tiền thực tế là 10 triệu đồng thay vì 50 triệu đồng như cô gái trẻ đã chụp bill trước đó.

Hành động này khiến cư dân mạng hết sức bất bình. Họ cho rằng cần nghiêm trị những hành động “phông bạt” nêu trên, đồng thời kêu gọi tẩy chay Bùi Thu Trà cũng như cha của cô là Bùi Xuân Huấn (tức Huấn Hoa Hồng).

Hiện, một bộ phận cộng đồng mạng đang tràn vào trang cá nhân facebook của Bùi Xuân Huấn (tức Huấn Hoa Hồng) để yêu cầu làm rõ việc trên.

Tính đến thời điểm này, Bùi Thu Trà và cha của cô là Bùi Xuân Huấn (tức Huấn Hoa Hồng) vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

bui2.jpgFacebook Bùi Xuân Huấn (Huấn Hoa Hồng) chia sẻ lại bài viết ủng hộ của con gái. 

Bùi Thu Trà (sinh năm 2005), là con gái của Bùi Xuân Huấn (tức Huấn Hoa Hồng). Cô gái trẻ này nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Cô sở hữu facebook với 226.000 lượt theo dõi; TikTok hơn 3,1 triệu lượt follower cùng 115 triệu lượt thích video.

huen.jpg?width=150Tin
Chủ xe Kia Morning bốc được biển 99999, lại bán cho Huấn Hoa Hồng?

Theo Công Thương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022