Thông tin được Jennifer, con gái đầu của nhà đồng sáng lập Microsoft và tỷ phú Biil Gates, và chồng thông báo trên Instagram nhân dịp Lễ Tạ ơn.

Cặp vợ chồng, kết hôn đã một năm, ám chỉ họ đang chờ đón sự ra đời của em bé khi đăng hai bức ảnh với chú thích "Biết ơn". Họ đăng ảnh cùng biểu tượng trái tim màu xanh và bình sữa dành cho em bé.

Một bức ảnh cho thấy Jennifer và Nayel đứng cạnh nhau, nhìn vào ống kính, con gái tỷ phú Mỹ một tay bế bụng bầu. Bức còn lại chụp khoảnh khắc cô nhìn xuống, dùng cả hai tay đỡ bụng.

bill-gates-1.jpgVợ chồng Jennifer đang nóng lòng chờ đón con đầu lòng. Ảnh: Instagram Jennifer Gates.

Jennifer, 26 tuổi, và Nayel, 31 tuổi, kết hôn tại trang trại ngựa thuộc hạt Westchester hồi tháng 10 năm ngoái sau gần 4 năm hẹn hò. Cả hai đều là vận động viên cưỡi ngựa. Nayel từng thi đấu ở Olympic.

"Ngựa chỉ là một phần trong cuộc sống của chúng tôi, nhưng chúng tôi yêu bộ môn này'', Jennifer từng nói trên show EQ của kênh CNN năm 2019, theo People.

"Anh ấy là một vận động viên chuyên nghiệp, còn tôi chơi nghiệp dư. Vì vậy, có thể chia sẻ tình yêu và niềm đam mê đối với cưỡi ngựa với nhau thực sự là điều tuyệt vời", Jennifer, người tốt nghiệp đại học Standford, nói.

bill-gates-2.jpgĐám cưới xa hoa của Jennifer và chồng tháng 10/2021. Ảnh: Instagram Jennifer Gates.

Jennifer Gates thông báo đính hôn trên trang cá nhân từ tháng 1/2020. "Tôi nóng lòng muốn dành phần đời còn lại của chúng tôi để học hỏi, trưởng thành, vui cười và yêu thương nhau", cô đã viết khi chia sẻ tin vui này.

Ngoài Jennifer, tỷ phú Gates và vợ cũ Melinda còn có con trai Rory, 23 tuổi, và con gái Phoebe, 20 tuổi. Cả hai ly hôn tháng 8/2021 sau 27 năm chung sống.

Năm ngoái, tỷ phú Microsoft bị lộ từng có thời gian ngoại tình lâu dài với một nhân viên nữ vào năm 2000. Ông cũng được cho là từng rủ vài phụ nữ trong văn phòng làm việc đi chơi cùng mình.

Melinda sau đó thừa nhận mối liên hệ giữa chồng cũ với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein cũng góp phần trong quyết định ly hôn của họ.

TMZ gần đây tiết lộ Melinda hiện hẹn hò cựu phát thanh viên truyền hình Jon Du Pre, người cũng đã ly hôn. Đây là mối quan hệ tình cảm đầu tiên của bà từ khi bà và tỷ phú Mỹ "ai đi đường nấy".

1q.png?width=150Yêu
Người nhiều đất hơn cả Bill Gates: Tập duy trì lối sống nhà nghèo

Theo Ngoisao.net

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022