z.jpgHình ảnh cô giáo xinh đẹp trong lễ khai giảng được dân mạng chia sẻ rộng rãi

Sáng 5/9, học sinh cả nước tham dự lễ khai giảng đón chào năm học mới. Loạt ảnh ghi lại biểu cảm dễ thương của các em bé thuộc cấp mầm non, tiểu học, hình ảnh nữ sinh trung học khoe vẻ đẹp trong trẻo được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Cũng trong mùa khai giảng 2024, hình ảnh cô giáo xinh đẹp cùng các em học sinh tham dự lễ khai giảng giữa sân trường thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Trong tà áo dài truyền thống, cô giáo trẻ khoe vẻ đẹp dịu dàng, nền nã. Khoảnh khắc cô giáo ân cần chăm sóc học sinh cũng lọt vào ống kính máy ảnh, chiếm được thiện cảm của nhiều người.

Đăng tải trên một Fanpage nổi tiếng, loạt ảnh thu hút gần 10.000 lượt “thả tim” cùng hàng nghìn lượt bình luận quan tâm. Nhiều người dành lời khen cho vẻ đẹp duyên dáng cũng như cử chỉ ân cần của cô giáo trẻ.

z1.jpgSự quan tâm của cô giáo trẻ dành cho học sinh nhận được nhiều lời khen

Được biết, cô giáo trong ảnh là Nguyễn Mỹ Linh (sinh năm 1997, hiện công tác tại một trường cấp 2 ở quận Ba Đình, Hà Nội).

Trò chuyện với chúng tôi, Mỹ Linh cho hay, loạt ảnh gây chú ý được vô tình chụp lại trong buổi lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 tại trường cô công tác. Mỹ Linh rất bất ngờ khi những khoảnh khắc của mình thu hút nhiều sự chú ý.

“Mình cảm thấy tự hào và xúc động khi những bức ảnh dự lễ khai giảng được mọi người quan tâm. Hình ảnh ấy là khoảnh khắc đáng nhớ đối với mình trong thời điểm bắt đầu năm học mới”, Mỹ Linh chia sẻ.

Niềm tự hào về học sinh, truyền thống giáo dục và sự kỳ vọng vào một năm học mới nhiều thành tựu là điều Mỹ Linh vô cùng trân trọng trong dịp lễ khai giảng này.

z2.jpgMột số khoảnh khắc nổi bật khác của Mỹ Linh

Mỹ Linh từng tốt nghiệp khoa Sư phạm Ngữ văn của trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Ngoài ra, cô còn tốt nghiệp văn bằng 2, khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Hiện tại, Mỹ Linh đang theo học chương trình thạc sĩ tại ngôi trường nổi tiếng này.

Năm 2019, sau khi tốt nghiệp với tấm bằng giỏi ngành Sư phạm, Mỹ Linh quyết định theo đuổi nghề giáo với tất cả niềm đam mê và tình yêu dành cho công việc “chèo đò”.

Cách đây 1 năm, cũng vào dịp khai giảng năm học mới, loạt ảnh xinh đẹp của Mỹ Linh giữa dàn học sinh cũng được dân mạng chia sẻ rộng rãi. Cô được mệnh danh là “cô giáo nổi bật nhất mùa khai giảng 2023” nhờ dung nhan xinh đẹp.

z4.jpgz3.jpgTrong những khoảnh khắc đời thường, Mỹ Linh sở hữu phong cách thanh lịch, sang trọng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022