Cô gái Lina, sống ở thành phố Barranquilla, Colombia đã trở thành chủ đề bàn tán trên khắp mạng xã hội sau khi câu chuyện của cô bị lan truyền.

Thay vì hẹn hò với những chàng trai cùng tuổi, cô gái trẻ Lina thường xuyên đi lại với những người đàn ông đáng tuổi bố hoặc ông mình.

Trước đây, Lina từng yêu những chàng trai trẻ nhưng sớm chia tay hoặc cảm thấy thất vọng. Cô cho rằng, để đảm bảo tài chính, cô nên chuyển hướng sang yêu đương những người đàn ông lớn tuổi.

luadao-1920.jpg?width=0&s=G9YdEc6lSEFJRymn56UqvwẢnh: OC

Cô dành thời gian ở công viên và những nơi mà người về hưu thường lui tới. Cô đã đạt được mục tiêu của mình. Hiện cô hẹn hò cùng lúc với 7 người đàn ông lớn tuổi. Tất cả đã về hưu và hỗ trợ cô về mặt tài chính, theo OC.

Bảy người bạn trai lớn tuổi của Lina gồm Carlos, Simon, Jesus, Pablo, Manuel và 2 người nữa không tiết lộ tên.

Họ đều biết nhau, đều giúp Lina trang trải chi phí sinh hoạt. Thậm chí, họ còn giúp cô dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ, nấu ăn... Lina thừa nhận, các mối quan hệ của cô không dựa trên tình yêu lãng mạn.

Câu chuyện của Lina đã thu hút sự quan tâm của người dùng mạng. Một số người cho rằng hành vi của cô cần có pháp luật chế tài. Trong khi, một số người khác cho rằng cô giỏi xoay xở và chúc mừng cô.

Bản thân Lina không quan tâm đến việc mọi người nghĩ. Cô khẳng định, điều cô quan tâm là sự hài lòng của bản thân và đối tác.

dua-lech.jpg?width=150Yolo
Bị công kích chuyện tình đũa lệch, nam thanh niên combat tới bến

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022