Đoạn video ghi lại hình ảnh đàn lợn chạy lũ bị một chiếc ô tô đâm phải đã được dân mạng chia sẻ rộng rãi những ngày qua.

Theo tìm hiểu của PV, đoạn video được quay tại một đoạn đường ở huyện Phú Xuyên (Hà Nội). Do mực nước không ngừng dâng cao, chủ trang trại phải lùa đàn lợn đến chỗ cao hơn.

Video chiếc xe cán phải đàn lợn

Trong lúc băng qua đường, đàn lợn đã va chạm với một chiếc ô tô. Chiếc xe đã cán qua 2 con lợn.

Đoạn video được chia sẻ rộng rãi, thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của lái xe. 

Cũng có một số người cho rằng, trong lúc di chuyển gấp gáp do mưa lũ, người lái xe vô tình va chạm với đàn lợn chứ không cố ý. Người xem nên hoan hỉ bỏ qua, thay vì để lại những chỉ trích gay gắt.

dan-lon-1-4537.jpgNhiều người bức xúc trước hành động của tài xế. Ảnh cắt từ clip

Chủ nhân của đoạn clip gây xôn xao dân mạng là chị Bùi Thị Liễu (SN 1993, trú tại xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội). Trao đổi với PV, chị Liễu đã chia sẻ rõ hơn về tình huống trên.

Đoạn video được chị Liễu quay vào khoảng 14h ngày 10/9.

Khi ngang qua đoạn đê sông Hồng thuộc thôn Vĩnh Hạ, xã Khai Thái, chị bắt gặp cảnh chủ trang trại đang lùa đàn lợn đi tránh lũ nên dùng điện thoại quay lại.

“Mình đang quay thì thấy một chiếc xe tiến đến. Xe đi chậm nhưng không hiểu sao lại đâm vào đàn lợn.

Mình không rõ lái xe có bị cuống nên đạp nhầm chân ga hay bị khuất tầm nhìn hay không, vì mình chỉ vô tình quay được khoảnh khắc ấy”.

Rời đi ngay sau đó nhưng do đoạn đường phía trước bị chắn bởi đàn lợn và nhiều phương tiện giao thông khác nên chị quyết định vòng lại.

Lúc này, chị thấy tài xế xuống nói chuyện với chủ trang trại nhưng không biết rõ nội dung cuộc đối thoại và cũng không quay lại video.

“Mình không biết tài xế có xin lỗi và đền bù cho chủ trang trại hay không, chỉ biết anh ấy có xuống xe nói chuyện chứ không bỏ chạy”, chị Liễu kể.

Chị rất bất ngờ khi đoạn video được dân mạng chia sẻ rộng rãi. Đọc được những bình luận chỉ trích tài xế, chị không khỏi bận tâm.

Bởi vậy, sáng 11/9, chị quyết định lên trang cá nhân giải thích rõ hơn về tình huống này dù tài xế không hề liên hệ nhờ chị đính chính.

“Mình chắc chắn một điều là tài xế đã xuống xe nói chuyện với chủ trang trại chứ không trốn chạy. Thôi thì bão lũ ai cũng gấp gáp và khó khăn, mọi người hoan hỉ bỏ qua cho nhau”, chị Liễu chia sẻ.

giet-nguoi-1.jpg?width=150Tin
Bắt kẻ giết tài xế taxi, chở xác đi phi tang trong ngày mưa bão ở Hà Nội

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022